Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Kingzone N5 hấp dẫn người dùng bình dân

Thiết kế đẹp, cấu hình cao, loa cải tiến cùng chế độ bảo hành hậu mãi tốt là lý do Kingzone N5 thu hút người dùng trong phân khúc giá rẻ.

Điện thoại thông minh thiết kế đẹp

Kingzone N5 dày chỉ 6,3 mm, thiết kế mang hơi hướng phong cách tương lai, tinh xảo, viền màn hình mỏng cho thân máy trông nhỏ gọn hơn. Vỏ máy bo tròn 4 góc, được làm bằng kim loại nhôm aluminum cao cấp phủ sơn nano màu vàng champagne cho độ bóng cao, tạo cảm giác sang trong và mới mẻ, đồng thời giúp giảm hư hỏng tốt khi xảy ra va đập. Bên cạnh đó, lưng máy được nhà sản xuất phủ một lớp nhựa.

Theo khảo sát của Kingzone tại một số trường đại học lớn trên cả nước, 87% sinh viên cho rằng thiết kế đẹp làm nâng cao giá trị của sản phẩm.

Camera 13 MP

Camera thực của máy lên đến 13 MP, thiết kế hơi lồi lên một chút, sử dụng cảm biến của Sony có khẩu độ F2.0 cho chất lượng chụp hình đẹp ngay cả trong ánh sáng yếu mờ. Đây là dòng sản phẩm được trang bị camera HD độ phân giải và độ mở lớn so với thị trường hiện nay. Người mới dùng sẽ khá bất ngờ bởi chất lượng không thua kém một máy chụp hình chuyên dụng, sáng rõ, tốc độ ghi hình nhanh. Camera trước cũng đạt độ phân giải 5 MP, tuy nhiên chỉ chụp đẹp khi có đủ ánh sáng.

Cấu hình tốt

Sản phẩm được trang bị chip xử lý của Samsung lên đến 64-bit, bộ nhớ trong (ROM) 16 GB, có thể nâng cấp tối đa lên 64 GB. Card đồ họa được nâng cấp tối ưu giúp nâng tốc độ lên trên 40% so với thế hệ cũ. Đặc biệt, máy được trang bị RAM lên đến 2 GB, cho tốc độ xử lý game nhanh. Với cấu hình này, máy chỉ cần sử dụng 50% công suất là có thể chạy mượt mà các game nặng hiện nay dành cho Android như Asphalt 8, Nova3, Fifa 2015, Iron Man…

Loa nghe và loa đàm thoại cải tiến

Điểm đáng chú ý nhất là lần này hãng đã cải tiến về chất lượng loa khi sử dụng loa ngoài kép công nghệ của Yamaha Speaker Box, có chip âm thanh Yamaha HIFI YDA165 và hiệu ứng âm thanh DTS Dolby.

Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể an tâm về chất lượng đàm thoại cũng như nghe nhạc và các chức năng cần sử dụng loa ngoài khác.

Khuyến mãi hấp dẫn và hậu mãi tốt

Kingzone N5 được bảo hành chính hãng lên đến 12 tháng bao gồm cả màn hình, một đổi một trong vòng 7 ngày đầu nếu xảy ra lỗi phần cứng của nhà sản xuất. Bảo hành phần mềm trọn đời máy, đặc biệt bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí sản phẩm trong 3 ngày trước khi quyết định mua (chương trình dùng thử chỉ áp dụng tại một số showroom trên toàn quốc).

Sản phẩm được công bố giá bán lẻ là 3,95 triệu đồng. Tuy nhiên, từ nay đến Tết, hãng trợ giá mỗi máy đến 1 triệu đồng, giúp giảm giá thành xuống chỉ còn 2,95 triệu đồng. Đây là tin vui cho các tín đồ công nghệ có nhu cầu sắm smartphone mới dịp này. Máy đóng gói nguyên hộp gồm máy, một pin, tai nghe, cáp và sạc. Ngoài ra, khách mua hàng trong tháng 10 còn được tặng kèm một ốp lưng gấp kiểu sổ tay dính liền với nắp pin, một ốp lưng silicon trong suốt, một tấm dán màn hình, tổng trị giá lên đến 550.000 đồng.

Kingzone cũng có chính sách bán hàng online, gửi hàng và thu tiền tận nơi miễn phí trên toàn quốc.

Hỗ trợ chung: 1900.2040 nhấn phím số 3

Mua hàng online: 0938.909.242

Website: http://kingzone.vn

Xem thêm sản phẩm giảm giá Kingzone S1 chỉ 1,85 triệu đồng tại đây.

Địa chỉ đại lý trên toàn quốc xem tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm