Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ưu điểm của smartphone Kingzone N5

Sản phẩm được chau chuốt thiết kế với màn hình 5 inch, nâng cấp cấu hình RAM 2 GB với mức giá phù hợp ở phân khúc tầm trung.

Ý tưởng về sự đột phá trong thiết kế

Màn hình của máy với thiết kế vừa tay 5 inch sử dụng công nghệ IPS, tấm nền JDI do Nhật sản xuất nên có chất lượng hiển thị tốt, màu sắc tự nhiên, góc nhìn tốt và trong trẻo. Bên cạnh đó, phần khung viền hoàn thiện đẹp, màu vàng champagne tao nhã và sang trọng.


N5 được bạn trẻ yêu thích với bảng đánh giá về cảm nhận khi trải nghiệm sản phẩm ở hạng 5/5 sao. Lý giải về điều này, giám đốc kinh doanh chia sẻ rằng: "N5 là đứa con ấp ủ của hãng, khi từng mẫu thiết kế đều hướng đến sự hài hòa, tinh tế và thân thiện với người dùng nhất, có lẽ sự cố gắng của các nhà thiết kế của hãng đã được đền đáp một cách thỏa đáng".

Những điểm cộng về cấu hình

Bên cạnh màn hình, điểm đáng chú ý nhất là Kingzone N5 đã cải tiến về chất lượng loa khi sử dụng loa ngoài kép công nghệ của Yamaha Speaker Box, có chip âm thanh Yamaha HIFI YDA165 và hiệu ứng âm thanh DTS Dolby. Cùng với chip âm thanh Yamaha, Kingzone N5 cũng được trang bị chip xử lý Mediatek 4G 64 bit công nghệ sản xuất 28 Nanomet, RAM 2 GB và ROM 16 GB giúp chạy mượt mọi ứng dụng.

Kingzone N5 được chào đón với mức giá 3,95 triệu đồng kèm chế độ khuyến mãi và hậu mãi tốt.

Công ty Kingzone ban hành chính sách bảo hành máy 12 tháng bao gồm cả thân máy và màn hình, đổi mới nếu lỗi phần cứng trong vòng 7 ngày đầu, bên cạnh đó còn có chính sách dùng thử miễn phí 3 ngày (áp dụng tại một số showroom trên toàn quốc).

Sản phẩm Kingzone N5 bao gồm một hộp fullbox mới 100%, thân máy, cáp, sạc, tai nghe, hướng dẫn sử dụng và thẻ bảo hành chính hãng 12 tháng.

Ngoài ra, khách hàng còn được tặng một gói quà tặng lên đến 550.000 đồng duy nhất trong tháng 10 gồm: 1 bao da cảm ứng trị giá 350.000 đồng, 1 miếng dán màn hình trị giá 50.000 đồng, 1 ốp lưng silicon bảo vệ máy trị giá 150.000 đồng.

Sản phẩm được bán trên hệ thống đại lý toàn quốc và kênh bán hàng online giao hàng miễn phí tận nhà.

Hỗ trợ chung: 1900.2040 nhấn phím số 3

Mua hàng online: 0938.909.242

Website: http://kingzone.vn

Địa chỉ đại lý trên toàn quốc xem tại: http://kingzone.vn/dai-ly-uy-quyen.html

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm