Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kingzone N5: Smartphone RAM 2 GB tầm giá 4 triệu đồng

Thương hiệu Kingzone đã chính thức ra mắt điện thoại thông minh mới nhất của mình mang tên Kingzone N5. Máy sử dụng chip 64-bit, 2 GB RAM và chạy hệ điều hành Android 5.1.

Máy có màn hình 5 inch sử dụng công nghệ IPS, tấm nền do JDI sản xuất nên có chất lượng hiển thị rất tốt, màu sắc tự nhiên, góc nhìn rất tốt và trong trẻo. Đây là điểm mạnh ấn tượng của chiếc smartphone giá rẻ này.
Kingzone vừa ra mắt chiếc Kingzone N5 với mức giá rẻ,  thiết kế cao cấp. Mặt lưng phía sau bằng nhựa nhám có thể tháo ra để thay được pin, sim và thẻ nhớ. Là smartphone tầm trung nhưng sản phẩm có ngôn ngữ thiết kế tốt, sở hữu 4 màu sắc là trắng, đen, xanh dương và hồng. Máy cầm khá ôm tay do góc máy được bo cong nhẹ. Kingzone N5 có màn hình 5 inch sử dụng công nghệ IPS, tấm nền do JDI sản xuất nên có chất lượng hiển thị tốt, màu sắc tự nhiên, góc nhìn tốt và trong trẻo.
Cạnh trên có cổng sạc và giắc tai nghe và ăng ten thu phát sóng.
Cạnh trên có cổng sạc và giắc tai nghe, ăng ten thu phát sóng.

 Cạnh phải là cụm phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn, các phím bằng kim loại có độ đàn hồi tốt, cảm giác bấm tuyệt vời.
Cạnh phải là cụm phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn, các phím bằng kim loại có độ đàn hồi tốt.

 Bên dưới là mic thoại của máy, phần khung viền hoàn thiện rất đẹp, màu vàng champage tao nhã và sang trọng.
Bên dưới là mic thoại của máy, phần khung viền hoàn thiện rất đẹp, màu vàng champagne tao nhã và sang trọng.

Máy tháo được nắp lưng để thay thế Pin dung lượng 2600mAh, hỗ trợ 2 sim và 1 thẻ nhớ ngoài. Chiếc smartphone này có loa ngoài kép sử dụng công nghệ của Yamaha Speaker Box.
Máy tháo được nắp lưng để thay thế pin dung lượng 2.600 mAh, hỗ trợ 2 sim và một thẻ nhớ ngoài. Chiếc smartphone này có loa ngoài kép sử dụng công nghệ của Yamaha Speaker Box.

Camera trước 5Mp, phục vụ tốt cho việc tự sướng của các chị em. Sản phẩm có loa thoại thiết kế dạng tròn với các chấm nhỏ li ti trông lạ mắt.
Camera trước 5 MP phục vụ tốt sở thích selfie của bạn trẻ. Sản phẩm có loa thoại thiết kế dạng tròn với các chấm nhỏ li ti trông lạ mắt.

 Camera sau 13Mp hơi lồi lên 1 chút, sử dụng cảm biến của Sony có khẩu độ F2.0.
Camera sau 13 MP hơi lồi lên một chút, sử dụng cảm biến của Sony có khẩu độ F2.0.

1 vài thông số cơ bản của máy được in trên hộp, đây là chiếc smartphone có mức giá bán ra chỉ khoảng 3,95 triệu đồng, đem lại cấu hình cao, thiết kế đẹp, thời trang và nhiều sự lựa chọn về màu sắc cho người tiêu dùng.
Smartphone này có mức giá bán ra chỉ khoảng 3,95 triệu đồng, đem lại cấu hình mạnh, thiết kế đẹp, thời trang và nhiều sự lựa chọn về màu sắc cho người tiêu dùng.

Về thông số cấu hình:
- Máy có màn hình 5 inch độ phân giải HD 720p công nghệ IPS.
- Chip 64-bit MediaTek MT6735P
- RAM là 2 GB và ROM là 16 GB
- Camera sau là 13 MP cảm biến Sony f2.0 và camera trước là 5 MP
- Pin là 2.600 mAh
-Thiết bị khi bán ra được chạy sẵn Android 5.1 Lollipop
Website chính thức: http://kingzone.vn
Danh sách đại lý bán lẻ: http://kingzone.vn/dai-ly-uy-quyen.html
Tổng đài hỗ trợ: 1900.2040

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm