Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ưu điểm của bộ đôi smartphone Kingzone Z1 và K1

Được đánh giá cao về mặt thiết kế và chất lượng sử dụng, Kingzone Z1 và K1 hiện là bộ đôi được nhiều người săn đón trong tháng 8 với giá bán tầm trung.

Hai sản phẩm đều có chung kích thước màn hình 5,5 inch với độ phân giải HD, màn hình được cung cấp bởi hãng Sharp Nhật Bản, chất lượng hiển thị được đánh giá tốt với điểm ảnh mịn.

Cùng sử dụng chip 8 nhân nhưng ở Z1 là dòng 64 bit 6752 có điểm số Antutu 42.000, còn ở K1 là dòng 6592 32bit có điểm số Antutu 27.500, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB cùng khả năng hỗ trợ thẻ nhớ tối đa đến 64 GB. Cả hai đều cho khả năng xử lý độ họa cao, chơi các thể loại game nặng nhất hiện nay như Asphalt8 mượt mà, không có độ trễ khi xử lý.

Kingzone Z1 thiết kế bo tròn 4 góc, trông sang trọng, lịch lãm.

Kingzone K1 thiết kế theo dạng vuông 4 góc, giúp máy trông cứng cáp và cá tính.

Camera sau của cả K1 và Z1 đều có độ phân giải lên đến 13 MP, sử dụng cảm biến từ hãng Sony. Máy cho tốc độ chụp nhanh, bắt sáng tốt, màu sắc trung thực. Hai máy đều có cơ chế chống rung quang học, giúp hình ảnh thu được nét hơn, không bị bóng mờ. Camera cho phép quay video với độ phân giải Full HD 1920x1080p ở tốc độ 30 hình/s hoặc tốc độ 120 hình/s với độ phân giải 640x480p. Ở tốc độ này, bạn có thể tạo nên những clip slow motion thú vị. Camera trước cũng sử dụng cảm biến ảnh cỡ lớn như camera sau với độ phân giải 8 MP. Được trang bị cảm biến cỡ lớn nên chất lượng ảnh của máy cũng rất đẹp, không hề thua kém camera sau.

Vì thuộc dòng sản phẩm cao cấp nên Kingzone Z1 và Kingzone K1 đều được trang bị không thiếu bất kỳ một tính năng nào như NFC (tốc độ truyền 5-7 MB/s ở khoảng cách tối đa đến 20m), OTG (kết nối thiết bị ngoại vi sử dụng cổng USB), Cast Screen (chia sẻ hiển thị không dây lên tivi), GPS (chip GPS độc lập không cần Wi-Fi hoặc 3G). Riêng Z1 còn được trang bị thêm tính năng Screen Gestures (vẽ lên màn hình để khởi động ứng dụng và cảm biến vân tay nhưng bù lại Kingzone K1 lại có vẫy tay 4 chiều để lướt màn hình hay phát video bằng mắt. Ngoài ra, các kết nối thông thường cũng được cải tiến một cách rõ rệt như Wi-Fi chuẩn b/g/n, la bàn số, Bluetooth 4.0…

Kingzone Việt Nam công bố giá bán của Z1 và K1 lần lượt là 6,95 và 5,95 triệu đồng. Tuy nhiên, nhân dịp kỷ niệm 2 năm công ty Kingzone bước chân vào thị trường Việt Nam, hãng giảm giá trực tiếp 1 triệu đồng và được hỗ trợ tiếp 1 triệu đồng nữa từ nhà sản xuất, nâng tổng mức giảm giá hai lần lên đến 2 triệu đồng, gói hỗ trợ này áp dụng đến hết 15/9. Cả hai sản phẩm đều được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc, bao gồm cả màn hình và cảm ứng. Ngoài ra, khách hàng còn có thể đăng ký dùng thử 3 ngày hoàn toàn miễn phí trước khi đưa ra quyết định mua hàng, xem tại đây.

Mọi chi tiết về sản phẩm và địa chỉ mua hàng trên toàn quốc, khách hàng xem tại website: http://kingzone.vn

Hotline: 1900.2040 (Phục vụ từ 8h30 đến 20h30)

Email: cskh@kingzone.vn

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm