Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kingzone N5: Smartphone giá rẻ thiết kế thời trang

Kingzone N5 vừa được ra mắt tại thị trường Ấn Độ, Đài Loan, Trung Quốc và các nước châu Âu. Tại Việt Nam, tháng 9 vừa qua, sản phẩm đã lên kệ trên toàn quốc.

Kingzone N5 có thêm phiên bản màu hồng và màu xanh bên cạnh 2 màu cơ bản là đen và trắng. Máy được nâng cấp camera, chip xử lý, chíp xử lý âm thanh Yamaha HIFI YDA165, mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng. So với tiền bối N3, N5 là đối thủ đáng gờm khi có mức giá chỉ 3,95 triệu đồng.
Máy có thiết kế đẹp, không thua kém smartphone cao cấp.
Mặt lưng làm bằng nhựa, tạo cảm giác mềm mại khi cầm trên tay. Bên dưới là logo Kingzone, cùng loa ngoài.
Yếu tố giúp máy chạy mượt là do RAM. Sản phẩm này tuy ở phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị RAM lên đến 2 GB. Với thông số này cùng với hệ điều hành Android 5.1 Lollipop, người dùng sẽ có hơn 1,5 GB RAM trống để sử dụng.
Kingzone N5 được trang bị camera trước 5 MP, cho khả năng làm mịn da tốt, không hiện tượng bị lag và giật kể cả khi người dùng di chuyển liên tục.
Màn hình 5 inch, thiết kế viền siêu mỏng.
Bố trí phím bấm hợp lý.
Máy còn có bao da loại đặc biệt (được cung cấp miễn phí) giúp màn hình hiển thị như một chiếc đồng hồ sang trọng, thông qua cửa sổ này, bạn còn có thể nhìn thấy được tin nhắn, cuộc gọi… Sản phẩm đang nằm trong chương trình bán bằng giá thành sản xuất của công ty Kingzone, để đạt được mức thưởng cao từ nhà sản xuất khi đủ doanh số. Cụ thể khách hàng sẽ mua máy với giá 2,95 triệu đồng thay vì 3,95 triệu đồng như trước.

Mọi chi tiết, độc giả liên hệ tổng đài: 1900.2040 (8h00 - 17h hằng ngày)

Hotline: 0938.909.242

Website: http://kingzone.vn

Địa chỉ mua hàng trên toàn quốc: http://kingzone.vn/dai-ly-uy-quyen.html

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm