Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Eriksen chọn MU

Tiền vệ Christian Eriksen tiết lộ HLV Erik ten Hag ảnh hưởng lớn tới quyết định gia nhập Man Utd của anh.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn trên kênh MUTV, Eriksen cho hay: "Là một cầu thủ đam mê chơi bóng, cùng với ý tưởng của HLV Erik ten Hag sau những cuộc trò chuyện, tôi nghĩ bản thân có thể thật sự tận hưởng cảm giác chơi bóng tại Man Utd".

"Trên hết tôi đến đây để chơi bóng, không chỉ vì logo trên ngực áo. Được nghe những kế hoạch của HLV Ten Hag là điều tuyệt vời và lý tưởng để tôi đưa ra quyết định chọn Man Utd. Tôi nghĩ phong cách của tôi phù hợp với triết lý của ông ấy", Eriksen khẳng định.

Theo Eriksen, Man Utd là một đội bóng lớn và có bề dày lịch sử. Anh cảm thấy vinh dự khi trở thành một phần của đội chủ sân Old Trafford.

Eriksen,  MU,  Ten Hag anh 1

Eriksen là tân binh của "Quỷ đỏ" trong mùa hè này dưới dạng miễn phí.

Eriksen ký hợp đồng 3 năm với Man Utd theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo báo chí xứ sương mù, MU chuẩn bị có trận giao hữu bổ sung vào giữa tuần này với Wrexham, CLB hạng 5 trong hệ thống bóng đá Anh. Màn so tài này được tổ chức kín và nhiều khả năng sẽ có sự góp mặt của Eriksen và cả Lisandro Martinez.

Từ vị thế bị hoài nghi, Eriksen tỏa sáng ở Brentford sau khi gia nhập CLB này vào tháng 1/2022. Tuyển thủ Đan Mạch ra sân 11 trận ở Premier League 2021/22, ghi một bàn và có 4 kiến tạo. HLV Erik ten Hag xem Eriksen là phương án tốt cho vị trí tiền vệ công của MU.

Eriksen luôn đặt giá trị lớn hơn vào những đường chuyền của mình. Cựu sao Inter Milan cũng là một cầu thủ chăm chỉ, khá chịu khó di chuyển và sẵn sàng lùi về hỗ trợ hậu vệ khi Ten Hag yêu cầu.

Trong bối cảnh thương vụ Frenkie de Jong chưa có tiến triển, Ten Hag cần Eriksen để lên ý tưởng chiến thuật cho Man Utd. Rõ ràng "Quỷ đỏ" không thể bỏ qua một cầu thủ chất lượng, có khả năng điều tiết trận đấu và lại không mất phí chuyển nhượng như Eriksen.

CĐV Tottenham đốt áo Eriksen Trước tin Christian Eriksen chuẩn bị gia nhập Man United, một cổ động viên Tottenham đã có những phản ứng mạnh trên mạng xã hội.

2 tân binh MU lần đầu đến Carrington

Man United chào đón sự xuất hiện của bộ đôi tân binh Eriksen và Martinez trước thềm mùa giải mới.

MU công bố tân binh thứ 3 trong hè 2022

Sau Tyrell Malacia và Christian Eriksen, Man Utd chính thức chiêu mộ thành công Lisandro Martinez.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm