Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Cổ Lực Na Trát khóa bình luận suốt 6 năm

Cổ Lực Na Trát khóa bình luận từ năm 2016, sau khi nhận nhiều phản hồi tiêu cực, thậm chí bị đổ lỗi cho cái chết của cha cô.

Co Luc Na Trat my nhan tan cuong anh 1

163 đưa tin ngày 2/5, nhân dịp sinh nhật 30 tuổi, Cổ Lực Na Trát lần đầu mở phần bình luận để nhận lời chúc của người hâm mộ. Tuy nhiên, mỹ nhân Tân Cương vẫn chưa dám đối diện với cư dân mạng. Cô chỉ mở khóa một bài đăng duy nhất để tương tác với fan, tất cả bài đăng khác của nữ diễn viên đều bị khóa phần bình luận.

Co Luc Na Trat my nhan tan cuong anh 2

Theo 163, Cổ Lực Na Trát đã khóa phần bình luận trên trang cá nhân suốt 6 năm. Đối với một ngôi sao thần tượng, điều này ảnh hưởng không nhỏ, bởi fan không thể tương tác với cô. Mỗi ngôi sao như Cổ Lực Na Trát có thể nhận vài trăm nghìn lượt tương tác cho một bài viết.

Co Luc Na Trat my nhan tan cuong anh 3

Cổ Lực Na Trát chia sẻ nhiều lần về việc cô bị định kiến, ghét bỏ quá mức. Nữ diễn viên cho biết cô cảm nhận được sự khủng khiếp của việc tấn công người khác bằng bình luận trên mạng xã hội.

Co Luc Na Trat my nhan tan cuong anh 4

"Tôi phải cố tỏ ra bình thường trong khi tâm trạng lao dốc. Tôi cảm nhận được sự khủng khiếp từ việc bị người khác tấn công bằng bình luận trên mạng, là khi cha tôi qua đời. Ai đó đã nhắn tin bảo rằng cha tôi đã bị giết chết và hãy chờ đợi để thấy mẹ tôi trong nhà xác. Tôi chấp nhận để họ chê tôi xấu, mắng tôi diễn xuất tệ, nhưng sao có thể nói cha mẹ tôi như vậy được. Thật quá tàn nhẫn", cô nói trong nước mắt.

Co Luc Na Trat my nhan tan cuong anh 5

Năm 2015, khi tham gia show Thần tượng đến rồi, Cổ Lực Na Trát cũng bật khóc khi nói về những ngày tháng bị chỉ trích vô cớ: "Em nghĩ em nói gì, làm gì cũng sai".

Co Luc Na Trat my nhan tan cuong anh 6

Mỹ nhân Tân Cương chia sẻ vốn là người hay để tâm đến lời nhận xét của công chúng, nên cô từng áp lực đến mức rụng tóc sau khi đọc các bình luận không hay về mình: "Tóc rụng trắng cả mặt sàn. Giai đoạn đó tôi khủng hoảng đến mức ghét bản thân, thiếu tự tin. Mỗi lần muốn nói ra điều gì phải uốn 7 tấc lưỡi vì sợ sai và người hâm mộ lại có cớ ghét bỏ", Cổ Lực Na Trát nói. Sau đó, nữ diễn viên đã học được cách giữ tâm lý bình thản, chăm đọc các bình luận tích cực nhiều hơn.

Co Luc Na Trat my nhan tan cuong anh 7

Cổ Lực Na Trát từng có thời gian bị cư dân mạng tẩy chay vì nói dối. Na Trát chia sẻ cô chưa từng yêu đương, sợ hãi khi đóng cảnh yêu đương với Hồ Ca, nhưng bị lộ clip ôm hôn 3 người đàn ông khác nhau. Từ đó, cô luôn bị coi là thiếu chân thực, thích diễn vai cô gái thơ ngây, xây dựng hình ảnh trong sáng. Bên cạnh đó, diễn xuất của Cổ Lực Na Trát cũng bị chê là bình hoa di động.

Co Luc Na Trat my nhan tan cuong anh 8

Năm 2015, khi Cổ Lực Na Trát công khai tình cảm với nam diễn viên Trương Hàn, cô bị người hâm mộ của Trịnh Sảng công kích. Họ cho rằng Na Trát chen chân vào mối quan hệ của Trương Hàn - Trịnh Sảng. Lượng fan của Trịnh Sảng rất đông đảo, khiến Cổ Lực Na Trát nhận nhiều bình luận tiêu cực, sau đó, cô quyết định khóa phần bình luận trên trang cá nhân.

Co Luc Na Trat my nhan tan cuong anh 9

Cổ Lực Na Trát sinh năm 1992. Năm 2011, cô thi đỗ Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, khoa diễn xuất và được đánh giá là thí sinh dự thi đẹp nhất. Cũng năm đó, nữ diễn viên gặp cơ hội đầu tiên trong nghề khi ký hợp đồng với công ty Đường Nhân.

Co Luc Na Trat my nhan tan cuong anh 10

Vai diễn trong Hiên viên kiếm giúp Cổ Lực Na Trát đến gần hơn khán giả. Năm 2017, mỹ nhân Tân Cương được đề cử giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Hoa đỉnh lần thứ 22 qua vai diễn trong Tiên kiếm kỳ hiệp 5. Tân Hoa Xã ca ngợi: "Cổ Lực Na Trát có gương mặt đẹp thanh lệ, khí chất thoát tục, hình ảnh nào có cô cũng mỹ cảm".

Co Luc Na Trat my nhan tan cuong anh 11

Tháng 10/2017, cặp sao thông báo đường ai nấy đi sau 2 năm hẹn hò. Đến nay, cô vẫn chưa công khai tình yêu mới. Hiện tại, Cổ Lực Na Trát là nghệ sĩ của công ty Hòa Tụng, dưới trướng Lý Băng Băng và Triệu Lệ Dĩnh.

Co Luc Na Trat my nhan tan cuong anh 12

Năm 2020, Cổ Lực Na Trát tham gia bộ phim Phong khởi Nghê Thường, đứng thứ 3 về tỷ lệ người xem (rating) trong năm. Nhờ thành công này, nhà sản xuất là đài Hồ Nam quyết định thực hiện phần hai với tên gọi Phong khởi Tây Châu. Hiện tại, Cổ Lực Na Trát đang có hy vọng trở thành Nữ thần Kim Ưng 2022.

Bom tấn truyền hình của Trần Khôn có rating chạm đáy

Bộ phim "Phong khởi Lũng Tây" quy tụ dàn diễn viên nổi danh như Trần Khôn, Bạch Vũ, Angelababy, nhưng không đạt thành tích như mong đợi.

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân tái hợp sau 5 năm

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân từng hợp tác thành công trong bộ phim "Sở Kiều truyện". Sắp tới, họ cùng tham gia phim truyền hình "Dữ phượng hành".

Cảnh quay khiến Vương Tuấn Khải ngượng ngùng

Trong phim "Cánh cửa tái sinh", Vương Tuấn Khải có cảnh ngồi trên bồn cầu giữa đường phố, trong bộ đồ bệnh nhân.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm