Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do bất động sản gần sông nóng lên tại TP HCM

Trong thời gian gần đây, những dự án bất động sản có lợi thế địa điểm gần sông tại TP HCM thường thu hút được nhiều khách hàng quan tâm.

Đặc biệt, những dự án dọc tuyến đường bến Bình Đông với hạ tầng hoàn chỉnh, đầy đủ tiện ích - dịch vụ được khá nhiều khách hàng là những gia đình trẻ tìm kiếm để xây dựng tổ ấm.

Hạ tầng phát triển

Trong những năm qua, tuyến đường trải dài theo Bến Bình Đông đã dần thay đổi diện mạo. Điển hình là việc tìm lại màu xanh cho dòng kênh và hoàn thiện hệ thống hạ tầng nối liền 2 bờ Đông - Tây thông qua đại lộ hiện đại bậc nhất thành phố. Đây chính là những lợi thế thu hút một lượng lớn dân cư trẻ tìm đến quận 8 xây dựng tổ ấm.

Con kênh trải dài theo tuyến đường Bến Bình Đông được biết đến như một trong 2 công trình đẹp và có ý nghĩa trong kỷ niệm 40 năm kỷ niệm đất nước. Con kênh được cải tạo, quy hoạch, kiến tạo diện mạo mới trở nên mềm mại dọc theo chiều dài thành phố, mở ra cảnh quan thoáng rộng và nhiều cơ hội phát triển cao hơn.

Theo chủ trương của thành phố, do quận 8 có thuận lợi về kênh rạch nên hướng phát triển trong 5 năm tới sẽ chủ yếu trải dài dọc theo các trục kênh rạch lớn. Theo đó, những tuyến đường dọc tuyến đường Bến Bình Đông sẽ được quy hoạch và cải tạo để phục vụ cho quá trình đô thị hóa tại đây. Nổi bật trong kế hoạch này là tuyến vận tải hành khách công cộng bằng đường thủy ngay trên kênh Tàu Hũ - Bến Nghé.

Kênh Tàu Hũ – Bến Bình Đông
Kênh Tàu Hũ - bến Bình Đông.

Vị trí thuận lợi

Tiêu biểu cho các dự án gần sông hút khách có thể kể đến The Green View. Tọa lạc tại góc đường Bến Bình Đông và Nguyễn Văn Của, dự án sở hữu tầm nhìn đẹp ra đại lộ hiện đại bậc nhất Sài Gòn. Những cây cầu lớn nối hai bờ đã thành hình giúp cư dân tại đây dễ dàng di chuyển tới các quận lân cận như quận 1, quận 5, quận 10, quận Tân Bình... chỉ trong 5-10 phút.

Hình phối cảnh dự án The Green View
Hình phối cảnh dự án The Green View.

Có vị trí thuận lợi, The Green View sở hữu hướng nhìn trọn vẹn dòng kênh xanh mát. Ngoài ra, nhờ những đầu tư về hạ tầng trong những năm vừa qua, đại lộ Đông Tây, tuyến giao thông chạy dọc theo kênh Tàu Hủ - Bến Nghé nối phía Đông với phía Tây thành phố đã thuận tiện hơn trong việc di chuyển tới trung tâm thành phố. Đồng thời, cư dân tại đây cũng sở hữu những tiện ích dịch vụ hiện hữu như trường học lớn từ tiểu học tới phổ thông trong khu vực quận 8, chợ Bình Tây, bệnh viện Đại học Y Dược, siêu thị và các dịch vụ hiện đại khác.

Hiện The Green View đã thi công hoàn thiện phần thô và dự kiến bàn giao quý 2/2016.

Anh Nguyễn Mạnh Hùng (quận 10, TP HCM) - khách hàng vừa đặt mua thành công căn hộ The Green View chia sẻ: "Vì yêu cầu công việc phải đi công tác khá thường xuyên nên tôi quyết định lựa chọn căn hộ chung cư để có thể yên tâm hơn về gia đình. Sau khi bàn bạc với gia đình, tôi đã quyết định chọn căn hộ tại The Green View để an cư thuận tiện cho công việc của cả hai vợ chồng ở trung tâm quận 1. Thiết kế căn hộ khá hợp lý với cả phòng khách và phòng ngủ đều có ban công đón nắng và gió tự nhiên. Đặc biệt, dự án đã hoàn thiện phần thô và sẽ bàn giao nhà vào quý 2/2016. Chi trả 1,45 tỷ đồng mà căn hộ lại bàn giao hoàn thiện với danh mục thiết bị bàn giao khá đầy đủ nên sau khi nhận nhà, chúng tôi có thể dọn vào ở ngay. Đây là điểm mà tôi hài lòng nhất ở dự án này”.

Dự án có diện tích đất 1495,9 m2, mật độ xây dựng 43%, phần còn lại dành cho thiết kế cây xanh, sân vườn cho cư dân và giao thông. Với mức giá bán chỉ 1,45 tỷ đồng căn và có khá nhiều diện tích lựa chọn từ 71,4 m2 - 145 m2. Dự án đã hoàn thiện phần thô và dự kiến bàn giao vào quý 2/2016.

Vào lúc 8h ngày 17/10, lễ mở bán dự án The Green View sẽ diễn ra tại Sài Gòn Phố Palace - 1120 Võ Văn Kiệt, phường 6, quận 5, TP HCM. Đặc biệt, khách hàng đặt mua căn hộ The Green View sẽ có cơ hội sở hữu nhiều phần quà may mắn như: xe Honda SH150i, điện thoại iPhone 6S, iPad Air 2…

Liên hệ

Sàn giao dịch bất động sản Hòa Bình

104 Nguyễn Du, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM

609 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, TP HCM

235 Võ Thị Sáu, phường 7, quận 3, TP HCM

Dự án The Green View

www.hoabinhhbh.com

Hotline: 0919 99 88 90

www.hoabinhhbh.com/thegreenview

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm