Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Á Bằng - Vương Phi tái hợp ngày trung thu

Dù ly hôn nhưng cặp đôi nghệ sĩ vẫn cùng nhau dành thời gian cho con gái trong ngày đoàn viên.

Chỉ 6 ngày sau ly hôn, Lý Á Bằng và Vương Phi đã có dịp tái ngộ. Hôm qua, 19/9, cặp đôi này bị bắt gặp đi ăn cùng cô con gái nhỏ 7 tuổi Lý Yên. Sau khi Lý Á Bằng và Vương Phi đường ai nấy đi, Lý Yên ở với cha. Trong khi đó, Vương Phi ở với cô con gái riêng từ cuộc hôn nhân trước.

Dù hôn nhân đổ vỡ, Lý Á Bằng và Vương Phi vẫn dành những lời tốt đẹp cho nhau. Thậm chí, ngôi sao Tiếu ngạo giang hồ còn khẳng định vẫn yêu vợ cũ như những ngày đầu.

Mới đây, Vương Phi cũng đã lên tiếng bảo vệ Lý Á Bằng trước tin đồn lăng nhăng.

"Cuộc ly hôn này là một quyết định cá nhân, không có sự xuất hiện của người thứ ba, cũng không phải rắc rối mẹ chồng - nàng dâu hay vấn đề tài chính. Chúng tôi đã có một cuộc chia tay trong yên bình và với những đứa con, chúng tôi vẫn là một gia đình. Cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm" - nữ hoàng nhạc Cpop phát biểu.

Bênh chồng cũ nhưng Vương Phi lại để mình trở thành chủ đề của những tin đồn khác. Làng giải trí Hoa ngữ lại xôn xao cho rằng vì Vương Phi muốn nối lại tình cũ với "chàng phi công" kém 11 tuổi Tạ Đình Phong nên đã dẫn đến mâu thuẫn với Lý Á Bằng.

Lý Á Bằng và Vương Phi đi ăn và đi chơi cùng cô con gái nhỏ.

 

Trước ống kính, gương mặt của cả Vương Phi lẫn Lý Á Bằng khá căng thẳng.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm