Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vương Phi chính thức lên tiếng về lùm xùm ly hôn

Để xua tan mọi tin đồn về chuyện ly hôn, diva Hong Kong đã quyết định lên tiếng sau một thời gian giữ thái độ im lặng.

Thời gian qua, làng giải trí Hoa Ngữ dậy sóng trước thông tin cặp vợ chồng đẹp nhất nhì Cbiz Lý Á Bằng và Vương Phi quyết định ly hôn sau 10 năm chung sống. Trong khi hai nhân vật chính luôn giữ thái độ im lặng, thì báo chí lại liếp tiếp đưa ra những lý do dẫn đến chuyện cặp đôi “đường ai nấy đi”. Những thông tin nhiều chiều đã khiến dư luận ngày một trở nên rối ren”vì không hiểu đâu mới là thực hư của câu chuyện.

Để xua tan mọi lời đồn đại về vụ ly hôn với Lý Á Bằng, mới đây, Vương Phi đã chính thức lên tiếng. Thiên hậu Hong Kong chia sẻ: “Tôi là người chủ động đề nghị ly hôn, không có người thứ ba, không có chuyện mâu thuẫn với mẹ chồng, cũng không phải vì rắc rối tài chính. Chúng tôi chia tay nhau trong vui vẻ, đó đơn giản chỉ là sự thay đổi sang một mối quan hệ khác. Đối với con gái Lý Yên, chúng tôi vẫn là cha mẹ của bé. Bằng tình yêu và lý trí, Lý Á Bằng đã bao dung với tất cả, cảm ơn anh!”.
Vương Phi đã chính thức lên tiếng về chuyện ly hôn.
Đề cập đến chuyện Quỹ thiên sứ Yên Nhiên có hoạt động sau khi cặp đôi chia tay hay không, Vương Phi cho biết: “Chắc chắn là tiếp tục hoạt động. Tôi sẽ vẫn tiếp tục thúc đẩy các kế hoạch của quỹ”. Ngoài ra, diva Hong Kong cũng nhấn mạnh: “Tôi không có ý định đi tu như báo chí đồn đại”.

Sau khi những lời chia sẻ của Vương Phi được đăng tải, Lý Á Bằng đã gửi lời nhắn nhủ tới con gái Lý Yên trên Weibo: “Con gái yêu của cha, mẹ con vẫn mãi mãi yêu thương con”.

Theo Trí thức trẻ

Bạn có thể quan tâm