Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Á Bằng khó xử vì trạc tuổi bố vợ

Nam diễn viên cho biết từng gặp vướng mắc trong cách xưng hô với bố vợ. Sau đó, anh quyết định gọi bố của Hải Hà Kim Hỷ là "chú", thay vì xưng hô cha con theo đúng lễ nghĩa.

Ngày 27/1, QQ đưa tin Lý Á Bằng chia sẻ có kỳ nghỉ Tết Nguyên đán đáng nhớ bên mẹ ruột, bố mẹ vợ và con gái riêng Lý Yên. Anh cũng có năm đầu tiên ăn Tết cùng cha mẹ Hoa hậu Hải Hà Kim Hỷ sau khi cưới cô làm vợ.

Theo Lý Á Bằng, năm nay gia đình 3 thế hệ từ ngoại đến nội đoàn tụ đón Tết ở nhà anh tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Gần đây, nam diễn viên đưa cả nhà du lịch dịp đầu Xuân. Trong video đăng tải trên trang cá nhân, cách xưng hô giữa Lý Á Bằng với bố vợ gây chú ý.

Tài tử Tiếu ngạo giang hồ gọi bố của Hải Hà Kim Hỷ là "chú", thay vì "bố vợ" theo đúng lễ nghĩa. Nam nghệ sĩ chia sẻ từng rất khó xử với chuyện xưng hô với bố vợ. Cả hai trạc tuổi nhau. Vì vậy, gia đình cho phép Lý Á Bằng xưng hô với bố vợ là "chú", để tránh sự ngượng ngùng khi gọi cha xưng con.

Lý Á Bằng hơn Hải Hà Kim Hỷ đến 19 tuổi. Chênh lệch lớn về tuổi tác, thậm chí ngang hàng phải lứa với bố mẹ Hoa hậu Du lịch Thế giới Trung Quốc nhưng chuyện tình của họ vẫn được gia đình hai phía ủng hộ, chấp thuận cho cả hai đi đến hôn nhân. Nam diễn viên thông báo tái hôn với Hải Hà Kim Hỷ và đón con gái đầu lòng vào tháng 3/2022. Họ vẫn chưa tổ chức hôn lễ.

Sinh năm 1971, Lý Á Bằng nổi tiếng qua vai nam chính trong Anh hùng xạ điêuTiếu ngạo giang hồ. Là nghệ sĩ hàng đầu nhưng nam diễn viên sớm rút khỏi ngành giải trí để bước chân vào lĩnh vực kinh doanh nhưng gặp thất bại. Thời gian qua, Lý Á Bằng lấn sân sang lĩnh vực livestream bán hàng để kiếm thêm thu nhập.

Hải Hà Kim Hỷ từng là diễn viên kiêm người mẫu. Người đẹp là bạn học của tài tử Ngụy Đại Huân, từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới Trung Quốc và giành giải Hoa hậu ảnh. Sau khi kết hôn với Lý Á Bằng, Hải Hà Kim Hỷ ở nhà chăm con, hỗ trợ công việc của chồng.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Người vợ ngoại tình sống hưởng thụ nhờ tài sản của Vương Bảo Cường

Mã Dung được chia gần một nửa tài sản sau vụ ly hôn với Vương Bảo Cường. Nhờ vậy, cô có cuộc sống sung túc, nhàn hạ.

Hoa hậu TVB hàn gắn với chồng doanh nhân sau 2 năm ly thân

Cẩu Vân Tuệ và doanh nhân Lục Hán Dương khủng hoảng hôn nhân vì vấn đề con cái. Sau thời gian dài hòa giải, họ quyết định tiếp tục đồng hành bên nhau.

Ảnh hẹn hò của Châu Tấn và nam ca sĩ kém 13 tuổi

Nữ diễn viên và bạn trai có khoảng thời gian vui vẻ bên bạn bè vào dịp năm mới. Cả hai vẫn ngọt ngào nhưng chưa đề cập đến chuyện hôn nhân sau gần 2 năm hẹn hò.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm