Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truyền thông tiết lộ về hành xử của Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh

Cánh truyền thông xứ tỷ dân đều có những trải nghiệm hài lòng khi làm việc với Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh hay Vương Hạc Đệ.

Hanh xu cua sao Trung anh 9

Triệu Lệ Dĩnh được nhận xét "giỏi diễn hơn giỏi nói" và "không mắc bệnh ngôi sao". Khi trả lời phỏng vấn, nữ diễn viên không bao giờ ba hoa về bản thân. Cô luôn tỏ ra thận trọng, sắp xếp ngôn từ chuẩn mực. "Triệu Lệ Dĩnh không phải là kiểu nghệ sĩ tự tin khoe cá tính, nói chuyện vô ưu vô lo trước truyền thông. Cô ấy dè dặt nhưng lại rất chân thành", Sohu trích đánh giá của giới báo chí dành cho ngôi sao Hoa Thiên Cốt.

Hanh xu cua sao Trung anh 12

Nổi tiếng chỉ sau một đêm nhưng Vương Hạc Đệ vẫn giữ được đôi chân trên mặt đất, theo Sohu. Ngay cả trong thời điểm phải chạy show liên tục, dù mệt mỏi thể chất, nam diễn viên trẻ vẫn bước vào buổi phỏng vấn với trạng thái tinh thần tươi vui, đối xử chu đáo với mọi người.

Hanh xu cua sao Trung anh 15

Vương Hạc Đệ cũng được đánh giá là nghệ sĩ trẻ biết lễ nghĩa, kính trên nhường dưới của showbiz Trung Quốc. Nam diễn viên luôn cúi chào nhân viên, giới truyền thông trong các sự kiện. Vương Hạc Đệ bật lên hàng sao trẻ được săn đón bậc nhất Trung Quốc sau thành công của bộ phim Thương lan quyết vào tháng 8/2022. Vừa qua, anh vào top nghệ sĩ trẻ trẻ sẽ thống trị Cbiz trong tương lai.

Hanh xu cua sao Trung anh 18

Đàn Kiện Thứ và đoàn đội được bình chọn là ê-kíp có phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm bậc nhất showbiz Trung Quốc hiện nay. Nam diễn viên được đánh giá là người có trách nhiệm, chưa từng lỡ hẹn truyền thông dù lịch trình làm việc dày đặc. Đàn Kiện Thứ đối với các câu hỏi từ báo giới không có sự kiêng dè. Anh chia sẻ quan điểm cá nhân một cách thẳng thắn.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Tình trạng của Kha Chấn Đông sau tai nạn phim trường

Kha Chấn Đông đang chờ vết thương lành lại để có bước điều trị tiếp theo. Trước đó, anh bị thiết bị bay không người lái va trúng mặt và phải khâu 30 mũi.

Ảnh hậu được Chân Tử Đan o bế

Lưu Nhã Sắt thể hiện vai A Tử trong "Thiên long bát bộ: Kiều Phong truyện". Cô là diễn viên được đích thân Chân Tử Đan mời tham gia tác phẩm.

Người mẫu Lý Nguyên Linh bị lừa tình, tiền

Lý Nguyên Linh chia sẻ những cảm xúc tiêu cực vì bị người quen, bạn trai lợi dụng tình cảm để lừa gạt tiền bạc của cô.

Di Hy

Ảnh: Sina, Sohu, iFeng

Bạn có thể quan tâm