Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Hương Giang khoe khéo ngực đầy khi dự tiệc một mình

Bà mẹ một con xuất hiện với vẻ nóng bỏng, gợi cảm trong một sự kiện tổ chức ở Hà Nội tối 19/1 vừa rồi.

Sau cuộc thi The Voice Kids, tên tuổi của Lưu Hương Giang càng được chú ý, mến mộ nhiều hơn. Rời ghế HLV, cô nàng Cải Bắp và ông xã là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bỗng dưng càng hot hơn và trở thành cái tên đắt show sự kiện ở Hà Nội. Xuất hiện trong buổi khai trương một spa ở Thủ đô tối 19/1, cô một mình đi dự tiệc. Nhạc sĩ Dẫu có lỗi lầm chỉ lái xe đưa vợ tới rồi vội vã trở về vì bận việc khác.
Lưu Hương Giang khiến quan khách bất ngờ bởi cách ăn vận khá táo bạo. Cô không ngần ngại "thả rông" và hờ hững khoe vòng một trong bộ đầm trắng có những đường cắt xẻ.
Thời gian gần đây, Lưu Hương Giang hướng tới hình ảnh trẻ trung nhưng sang trọng và gợi cảm. Theo nhiều nguồn tin, rất có thể vợ chồng nữ ca sĩ sẽ tái xuất chương trình The Voice Kids với vai trò HLV kép. Tuy nhiên, tới thời điểm này, cặp đôi vẫn chưa chịu tiết lộ thông tin nào. Cùng góp mặt với Lưu Hương Giang trong sự kiện khai trương nói trên còn có Á hậu Thụy Vân và nhiều người đẹp khác.
Lưu Hương Giang tạo dáng bên một cô cháu nhỏ.
Nữ ca sĩ tranh thủ khoe giọng bên Mỹ Linh, Hà Hoài Thu... Đều là những bà mẹ nổi tiếng của showbiz và quen biết nhau từ trước, ca sĩ Mỹ Linh, Lưu Hương Giang, Hà Hoài Thu không ngại "buôn chuyện" ngay trên sân khấu về vấn đề làm đẹp của bản thân.
Ca sĩ Mỹ Dung cũng góp mặt trên sân khấu của buổi khai trương.
Ca sĩ Việt Hoàn
Bà mẹ một con Lã Thanh Huyền...
... và MC Tuấn Tú là các khách mời đặc biệt của sự kiện khai trương tối 19/1.

G.A.

Ảnh: Quang Minh

Bạn có thể quan tâm