Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con Lưu Hương Giang lộ mặt thiên thần

Cặp vợ chồng nổi tiếng trong showbiz Việt không muốn công chúng chú ý quá nhiều vào đời sống riêng tư nên họ cũng không tiết lộ nhiều ảnh về con gái cưng.

Không muốn công chúng quá chú ý vào đời sống riêng tư nên cặp đôi nổi tiếng Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang từ trước đến nay "giấu con như giấu vàng". Những hình ảnh duy nhất về con gái cặp đôi thường chỉ là những tấm hình hiếm hoi bé quay mặt đi...
...hay lấy gấu bông che mặt. Điều này khiến nhiều người 'đoán già đoán non' về khuôn mặt của cô bé sẽ giống bố hay giống mẹ. 
Theo Lưu Hương Giang, con gái cô có vẻ giống... Chi Pu. Bức ảnh cho sánh giữa Chi Pu và mẹ (bên trái) và con gái Lưu Hương Giang (bên phải) được nữ HLV The Voice Kids Việt đăng trên trang cá nhân một cách rất thích thú. 
Những bức ảnh về con gái Lưu Hương Giang bắt đầu rò rỉ từ khi cặp đôi Cu Tí - Cải Bắp tham gia làm HLV cuộc thi The Voice Kids Việt. 
Gần đây, khi con gái được hơn 2 tuổi, cặp đôi mới quyết định khoe con với mọi người. 
Con gái Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh tên thật là Hồ Khánh Hà. Cô bé rất xinh xắn và đáng yêu.
Ở nhà, Khánh Hà hay được gọi với nickname là Mina. 
Mina thường xuyên được các hot boy The Voice Kids yêu quý.

Không chỉ chụp với quán quân Quang Anh, cô bé còn chơi thân với cậu nhóc Bạch Phúc Nguyên.

Cô bé mới 2 tuổi nhưng tỏ ra rất dạn dĩ và lanh lợi trong vòng tay bố mẹ.
Không giống như các nghệ sĩ khác trong làng giải trí Việt, vợ chồng Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang rất hạn chế cho cô con gái đầu lòng xuất hiện ở các sự kiện giải trí để giữ sự bình yên cho "thiên thần".

Ca sĩ Lưu Hương Giang đã hạ sinh con gái đầu lòng Mina tại bệnh viện Việt - Pháp theo phương pháp sinh mổ ngày 14/5.

Lưu Thiên Hương - chị gái Lưu Hương Giang - chia sẻ: "Ngày sinh Mina trộm vía, em bé xinh như con lai, mũi rất cao, giống cả bố lẫn mẹ. Gia đình hai bên đều hạnh phúc. Khổ nhất là Hoài Anh, vừa lo công việc ở nhà, vừa lo giảng dạy tại Học viện Âm nhạc Quốc gia, vừa chạy đến bệnh viện chăm vợ con. Tuy mệt nhưng ông bố trẻ rất hạnh phúc. Giang thực sự kiên cường. Sinh mổ, bị bệnh không được dùng thuốc giảm đau, khi hết thuốc tê, Giang rất đau nhưng không kêu than nửa lời, không khóc, chỉ để lộ niềm vui mừng hạnh phúc. Có lẽ, bản năng làm mẹ đã giúp Giang vượt qua tất cả”.
Mina cũng rất thích được mẹ đưa đi chơi các trò chơi vận động.
Mina tinh nghịch trên bãi cát với tên của mình.

Gia đình hạnh phúc của cắp đôi Cu Tí -  Cải Bắp.

 

Theo Khám phá

Bạn có thể quan tâm