Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Hương Giang bức xúc vì ồn ào của Thành Trung và vợ cũ

Giám khảo The Voice Kids thẳng thắn viết trên trang cá nhân: "Mình hiền thật đấy nhưng xin lỗi, không có chuyện người yêu của chồng cũ chửi mình xơi xơi thế đâu".

Diễn viên hài Thành Trung dính nghi án bị vợ cũ tố giả tạo

"Sự giả tạo, giả dối luôn bao trùm và phủ lấp chỉ để loè bịp mắt người đời. Cứ thích những màn "diễn" ngay cả trong cuộc sống thường ngày", Thu Phượng viết trên trang cá nhân.

Những ngày qua, lùm xùm giữa diễn viên hài Thành Trung và vợ cũ là ca sĩ Thu Phượng nhận được sự quan tâm, chú ý của dư luận. "Cuộc chiến" trên mạng xã hội càng trở nên căng thẳng khi Ngọc Hương - bạn gái mới của MC Thành Trung - lên tiếng. Cô gái trẻ này  sử dụng những ngôn từ nặng nề dành cho Thu Phương trong một chia sẻ trên trang cá nhân: "Nguỵ biện cho hành động trẻ con, đố kỵ ấu trĩ của mình bằng việc lấy con ra để làm bình phong. Tôi là người ưa hình thức và tính sĩ diện cao lắm. Chuyện yêu đương tôi cũng không muốn bị xấu mặt để bạn bè người thân phải bận tâm nhiều nhưng đến tầm này thì sỹ diện làm gì khi con ngu đã có tuổi, ngu còn tỏ ra nguy hiểm phát biểu linh tinh". 

Không dừng ở đó, Ngọc Hương còn chia sẻ suy nghĩ của bản thân: "Trẻ con ốm là chuyện rất bình thường, thay vì cứ ngồi đấy up ảnh con lên Facebook than vãn, lấy sự thương hại của dư luận thì chị cứ âm thầm chăm con có khi còn tốt hơn. Ba cái trò làm hàng hòng lừa bịp mấy con mẹ bỉm sữa vùng nông thôn này thì khoản này tôi ạ chị làm sư phụ". 

Dù Ngọc Hương đã vội vã gỡ bỏ status này nhưng vẫn nhiều người tỏ ý bức xúc, bực bội, trong đó có cả ca sĩ Lưu Hương Giang - một người đồng nghiệp của Thu Phượng và Thành Trung.

Lưu Hương Giang cho rằng nữ ca sĩ Thu Phượng quá hiền nên mới để người yêu của chồng cũ chửi mình xơi xơi như thế.
Rất nhiều fan của nữ ca sĩ để lại lời bình bày tỏ sự thất vọng đối với cách hành xử của bạn gái Thành Trung.

Vợ cũ tâm sự vẫn yêu diễn viên hài Thành Trung rất nhiều

"Đúng, em còn yêu anh rất nhiều thế nhưng phải cố gắng thôi anh ạ" - nữ ca sĩ Thu Phượng viết trên trang cá nhân.

HLV của The Voice Kids viết trên trang cá nhân: "Mình hiền thật đấy nhưng xin lỗi không có chuyện người yêu của chồng cũ chửi mình xơi xơi thế đâu, bao giờ cưới nhau đường đường chính chính mới đủ tư cách để nói chuyện với vợ người ta nhé. Lại còn xúc phạm gia đình người ta dột từ nóc nữa... Bạn Thu Phượng hiền quá! Người nghệ sĩ đúng nghĩa không bao giờ thích nghi được với người đàn bà quá chợ búa thiếu văn hoá. Đêm hôm tự nhiên nhiều chuyện mà rút ra được một kinh nghiệm nhé các bạn nữ : Lấy chồng rồi đừng có ở lì ở nhà chăm con từ bỏ hết đam mê! Xin hết". 

Về phía hai nhân vật chính của câu chuyện, Thành Trung đã gửi lời xin lỗi với những người bị nữ bị tổn thương vì câu nói "bỉm sữa" của bạn gái. Anh cũng mong mọi người sẽ thông cảm cho sự bức xúc xuất phát từ tình yêu của cô dành cho anh. Nam MC khẳng định, mọi thứ sẽ dừng lại ở đây.

Bản thân Thu Phượng cũng lặng lẽ xóa hết những chia sẻ liên quan tới chồng cũ trên trang cá nhân và cho biết sẽ tập trung vào công việc với những dự án mới.

Thành Trung xin lỗi khán giả vì vô tình lôi họ vào hai phe tốt xấu của một câu chuyện riêng tư.
Thu Phượng lặng lẽ xóa hết những dòng chia sẻ cũ và quyết định tập trung cho công việc.

Tố Nhi

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm