Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Hương Giang 'bỏ rơi' Hồ Hoài Anh khi đi cà phê ở Sài Gòn

Cuối tuần qua, "Cu Tí" đích thân lái xe chở bà xã đến điểm hẹn uống cà phê cùng bạn tại một khu trung tâm. Anh không ngồi cùng vợ mà lái xe đi ngay.

Cuối tuần qua, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chở vợ đến địa điểm uống cà phê bằng chiếc xế hộp màu đỏ nổi bật. Tuy nhiên, anh không ngồi cùng vợ mà nhanh chóng đánh xe đi chỗ khác.
Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đang ở TP.HCM vì bận với lịch ghi hình dày đặc của The Voice Kids. Sau khi đưa Quang Anh giành chiến thắng thuyết phục, cặp đôi tiếp tục đảm nhận vai trò huấn luyện viên ở mùa thứ 2.
Trong thời tiết Sài Gòn mát mẻ, bà mẹ một con diện nguyên cây trắng đi cà phê với bạn. Kể từ khi phải xuất hiện thường xuyên trên truyền hình, Lưu Hương Giang rất chú trọng về phong cách thời trang.
Nữ ca sĩ được khen ngày càng chỉn chu trong ăn mặc mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Ở độ tuổi 30, Lưu Hương Giang trẻ trung và quyến rũ.
Lưu Hương Giang đi uống cà phê cùng nữ doanh nhân Lưu Nga - bà chủ của một thương hiệu thời trang.
Trải qua hơn 9 năm yêu và chung sống dưới một mái nhà, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đang là một trong những cặp vợ chồng kiểu mẫu, sống hạnh phúc và chia sẻ công việc cùng nhau. Trước khi cưới, cặp đôi đã cùng nhau vượt qua không ít khó khăn, sóng gió để rồi càng yêu thương nhau hơn.
Trong mắt ông xã, Lưu Hương Giang là người phụ nữ năng động nhưng cũng rất nóng tính, thẳng thắn. Anh từng nói: "Giang vẫn là một cô gái trẻ nên đôi lúc cũng rất nóng tính. Nhưng người nào tính nóng thì cũng nhanh nguội thôi. Nói chung, tôi thấy Giang không phải là người khéo léo nên đi đâu cũng thường bị thiệt thòi. Cũng vì thế nên tôi còn thấy quý trọng cô ấy hơn".
Vì hai vợ chồng đều hoạt động trong môi trường giải trí nên Lưu Hương Giang cho biết cô từng rất hoang mang khi thấy đồng nghiệp của mình ly hôn như cơm bữa. Do đó, vợ chồng cô phải nín nhịn để giữ gìn hôn nhân. Bản thân Lưu Hương Giang cũng dành thời gian chăm sóc gia đình, con gái mỗi khi không phải đi lưu diễn.
Xuất phát từ tình yêu con trẻ, Lưu Hương Giang cho biết đó là lý do vợ chồng cô nhận lời tham gia ngồi ghế nóng chương trình The Voice Kids mùa thứ hai. Giọng ca Đừng ngoảnh lại phủ nhận tin đồn tiếp tục làm huấn luyện viên vì cát-xê cao.
Lưu Hương Giang ngày càng trau chuốt hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm