Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Hương Giang - Mỹ Linh đọ trang phục chấm bi

Xuất hiện trong một sự kiện hôm 15/6, hai nữ ca sĩ cùng chọn trang phục chấm bi tông màu đen trắng đơn giản.

Nữ giám khảo The Voice Kids diện bộ jumpsuit dáng suông khi đến dự hội thảo về chăm sóc sắc đẹp ở Hà Nội. Lưu Hương Giang được nhiều vị khách khen ngợi ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.
Bà mẹ một con khéo léo kết hợp phụ kiện để tạo điểm nhấn cho trang phục.
Phong cách street style của nàng "Bắp Cải" ngày càng sành điệu, ấn tượng. Lưu Hương Giang chia sẻ, thời gian này, cô khá bận rộn khi liên tục phải vào Sài Gòn để ghi hình cho cuộc thi The Voice Kids 2014.
Có mặt tại buổi hội thảo về làm đẹp còn có ca sĩ Mỹ Linh. Sau đêm chung kết Gương mặt thân quen, nữ ca sĩ vội vàng bay từ TP. HCM ra Hà Nội để kịp tham gia sự kiện. Tối cùng ngày, cô cũng góp mặt trong đêm nhạc Là người con Đất Việt 2.
Mỹ Linh không chỉ chia sẻ bí quyết làm đẹp, mà còn gửi tặng khán giả nhiều ca khúc như Em mơ về anh, Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui.
Quán quân Vietnam Idol Nhật Thủy diện bộ đầm trắng kín đáo đến sự kiện. Sau khi đăng quang, cô khá bận rộn với các show diễn lớn nhỏ.
Giọng ca gốc Nam Định trình bày ca khúc Vết mưa trên sân khấu. Đây là ca khúc được yêu thích nhất của Nhật Thủy trong thời gian tham gia cuộc thi Vietnam Idol.
Phan Anh đảm nhận vai trò MC của chương trình.
NSƯT Việt Hoàn và ca sĩ Phương Hà - vợ cũ của Anh Tú (Quả Dưa Hấu) - cũng góp mặt trong chương trình.

M.Đ

Bạn có thể quan tâm