Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Hiền Trinh mang thai

Lưu Hiền Trinh đang ở tháng thứ 7 của thai kỳ. Nữ ca sĩ đã kết hôn từ lâu nhưng đến nay mới chia sẻ thông tin.

Trên trang cá nhân, Lưu Hiền Trinh vừa chia sẻ loạt ảnh chụp bụng bầu và thông báo việc mang thai. Lưu Hiền Trinh viết: “Đầu năm có người hỏi mình là: ‘Trinh ơi năm nay em có kế hoạch gì bứt phá không?’. Thì đây ạ, quá là bứt phá. Chính thức nhập hội các mẹ bầu”.

Chia sẻ với Tri Thức - Znews, Lưu Hiền Trinh cho biết cô đang ở tháng thứ 7 của thai kỳ. Nữ ca sĩ ốm nghén 4 tháng đầu tiên, lúc nào cũng như say xe và không ăn được gì. Hiện tại, Lưu Hiền Trinh ăn uống được nên sức khỏe tốt hơn.

Luu Hien Trinh anh 1

Lưu Hiền Trinh ở tháng thứ 7 của thai kỳ. Ảnh: NVCC.

Thời gian qua, Lưu Hiền Trinh kín tiếng trong chuyện riêng tư. Cô chưa từng chia sẻ việc có bạn trai hay kết hôn. Do đó, thông tin nữ ca sĩ có thai gây bất ngờ. Lưu Hiền Trinh giải thích ông xã làm kinh doanh, sống kín tiếng, ngại xuất hiện trên truyền thông nên cô từ chối chia sẻ thông tin cụ thể. Hai người đã kết hôn từ lâu nhưng giữ kín thông tin này.

Lưu Hiền Trinh (sinh năm 1991) là chị gái của nữ ca sĩ Sara Lưu. Cô từng là trưởng nhóm S-Girls gồm 5 thành viên. Nhóm nhạc này đoạt giải á quân tại Nhân tố bí ẩn 2016 nhưng không lâu sau đó tan rã. Năm 2018, Lưu Hiền Trinh tham gia The Voice và nhận được nhiều sự chú ý với ngoại hình xinh đẹp, phong cách đa dạng, lối trình diễn tự tin.

Năm 2020, nữ ca sĩ đảm nhận vị trí hát hỗ trợ cho tiết mục Tiền nhiều để làm gì của GDucky tại Rap Việt mùa đầu tiên. Tiết mục sau đó gây sốt trên mạng xã hội và nhận nhiều lời khen ngợi.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm