Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Đức Hoa bị phạt tiền vì làm hư hại trực thăng đạo cụ

Sự việc xảy ra từ 17 năm trước nhưng đến nay mới thực sự chấm dứt.

17 năm trước, Lưu Đức Hoa đến Đài Loan quay ngoại cảnh cho bộ phim Tình nghĩa. Để phục vụ cho một cảnh quay trong phim, đoàn làm phim đã thuê một chiếc trực thăng của hãng hàng không Đức An nhưng không may trực thăng bị hư hỏng nặng sau ngày bấm máy.

Hãng hàng không Đức An đã đệ đơn kiện nam chính Lưu Đức Hoa mạnh tay làm tổn thất tài sản của họ. Trong khi phía nam diễn viên khẳng định, máy bay bị hư hỏng do bị một vật thể không xác định va phải, hoàn toàn không liên quan đến quá trình ghi hình bên trong. Đôi bên cãi qua cãi lại khiến sự việc kéo dài suốt 17 năm.

Hãng hàng không Đức An yêu cầu thiên vương Hong Kong bồi thường 8 triệu 160 ngàn Tân Đài tệ, nhưng theo phán quyết của tòa án, anh chỉ cần bồi thường 40% số tiền đó.

Trải qua quá trình điều tra nghiêm ngặt, tòa án Đài Loan vào ngày hôm qua đã đưa ra kết luận cuối cùng cho vụ kiện ồn ào này. Theo đó, Lưu Đức Hoa bất cẩn trong lúc quay phim khiến trực thăng bị trục trặc, chịu 40% chi phí bồi thường (2 triệu 670 ngàn Tân Đài tệ); còn hãng hàng không Đức An cho đoàn làm phim thuê thiết bị không tuân thủ nguyên tắc, chịu 60% chi phí bồi thường.

http://depplus.vn/tin-tuc/22-01-2014/luu-duc-hoa-bi-phat-tien-vi-lam-hu-hai-truc-thang-dao-cu/88/9986/

Theo MASK

Bạn có thể quan tâm