Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sao nam Hoa ngữ thành danh nhờ... đẹp trai

Chỉ dựa vào ngoại hình cũng đủ để "kiếm cơm" là nhận định vui dành cho những mỹ nam của Cbiz như Phùng Thiệu Phong, Dư Văn Lạc, Trần Quán Hy, Châu Du Dân, Kim Thành Vũ...

Phùng Thiệu Phong

Sinh năm 1978 nhưng Phùng Thiệu Phong trẻ trung hơn tuổi. Với vẻ điển trai anh đã đốn ngã biết bao trái tim thiếu nữ. Đầu năm 2013, Phùng Thiệu Phong bất ngờ công khai tình yêu với diễn viên trẻ Nghê Ni nhưng điều đó cũng không kiến lượng fan nữ của anh sụt giảm nghiêm trọng.

Dư Văn Lạc

Là một trong những sao nam bất ngờ vụt sáng trong Cbiz khiến Dư Văn Lạc nhanh chóng trở thành thần tượng của nhiều fan nữ. Đặc điểm nhận diện của mỹ nam này chính là vẻ mặt lạnh lùng. Tháng 9 vừa qua tài tử sinh năm 1981 này đã tới Việt Nam tham dự một sự kiện, sự lạnh lùng của Dư Văn Lạc đã được “thăng hoa” khi anh không buồn để mắt tới siêu mẫu Thanh Hằng cũng xuất hiện trong sự kiện hôm đó, khiến làng giải trí Việt Nam cũng được dịp xôn xao.

Ngô Ngạn Tổ

Thuộc lứa diễn viên 7X, với vẻ lãng tử và “lai Tây” của mình Ngô Ngạn Tổ cũng có mặt trong danh sách mỹ nam của Cbiz, thậm chí anh còn được khen là trẻ như giai 18 và là phiên bản trẻ của tài tử Lưu Đức Hoa. Hiện tại, Ngô Ngạn Tổ vẫn là một cái tên đầy sức hút đối với người hâm mộ Trung Quốc dù anh đã kết hôn.

Trần Quán Hy 

Nổi tiếng và tai tiếng là thương hiệu nhận diện của trai đẹp Trần Quán Hy. Sau những scandal liên tiếp khiến hình ảnh của chàng Don Juan Hong Kong bị sa sút nghiêm trọng, thậm chí nhan sắc của anh cũng có phần tiều tụ. Nhưng vẻ lãng tử cùng những đường nét lai Tây và cả sự hư hỏng đàn ông vẫn khiến Trần Quán Hy như một thỏi nam châm thu hút phái nữ.

Kim Thành Vũ

Mang dòng máu lai Trung – Nhật, hiện vẫn giữ quốc tịch Nhật Bản nhưng Kim Thành Vũ lại rất thành danh tại Trung Quốc. Là một trong số ít sao nam được ghi nhận cả về ngoại hình lẫn tài năng diễn xuất nên khi được liệt vào danh sách nổi tiếng chỉ nhờ đẹp trai trong dàn mỹ nam Cbiz, quả thật “oan uổng” cho Kim Thành Vũ.

Vu Địch Văn

Sinh năm 1982, lứa tuổi không còn trẻ để trở thành ngôi sao tuổi teen, nhưng Vu Địch Văn vẫn là thần tượng của giới trẻ Trung Quốc. Khi mới bước chân vào làng giải trí, Vu Địch Văn được nhắc tới như một mỹ nam “hoa hòe hoa sói”, cùng với độ trưởng thành cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống, Vu Địch Văn đã “lột xác” thành một sao nam đĩnh đạc.

Ngô Kiến Phi

Cùng lứa diễn viên trẻ với Vu Địch Văn, Ngô Kiến Phi được biết tới với vai trò ca sĩ nhiều hơn. Ngô Kiến Phi lại bị đánh giá là mờ nhạt trong việc xây dựng cá tính riêng. Nhưng bù lại do sở hữu đôi mắt một mí đậm chất Hàn Quốc nên Ngô Kiến Phi cũng được không ít các fan nữ ái mộ.

Châu Du Dân 

Sao bộ phim Vườn sao băng, Châu Du Dân đã vụt sáng thành sao và trở thành hoàng tử trong lòng biết bao thiếu nữ. Nhưng ngần ấy năm qua đi, hoàng tử vẫn chưa hoàn toàn “lột xác” để tạo nên một hiệu ứng khác trong làng điện ảnh Trung Quốc. Im ắng cả về sự nghiệp lẫn chuyện tình cảm là những gì người ta cảm nhận về Châu Du Dân thời gian qua.

Vương Lực Hoành

Trước tin đồn ca sĩ thần tượng Vương Lực Hoành vừa mới bí mật kết hôn đã khiến trái tim bao fan nữ tan nát. Sở hữu khuôn mặt và vóc dáng đầy nam tính nên dù sinh năm 1976 nhưng Lực Hoành vẫn không thua kém lớp đàn em 9X về độ hot và tươi trẻ.

Trịnh Nguyên Sướng

Sở hữu khuôn mặt hot boy, Trịnh Nguyên Sướng là hóa thân của những vai diễn công tử đẹp trai sành điệu. Đẹp rạng ngời là vậy nhưng anh đã khiến các fan nữ từ bàng hoàng chuyển sang phẫn nộ khi yêu một cô gái trông vẻ ngoài đầy nam tính, thậm chí còn bị coi là “xấu tệ”. Nhưng không ít người lại đánh giá cao đức tính yêu chân thành của Trịnh Nguyên Sướng khi anh không coi trọng ngoại hình.

Ngọc Kiến Long

Bạn có thể quan tâm