Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Diệc Phi lên ngôi Thị hậu

"Mộng hoa lục" mang về cho Lưu Diệc Phi giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc. Màn thể hiện của cô trong tác phẩm được đánh giá tự nhiên, tạo sự đồng cảm cho người xem.

Luu Diec Phi thi hau anh 3

Mộng hoa lục là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Lưu Diệc Phi sau 16 năm vắng bóng, kể từ Thần điêu đại hiệp (2006). Trang CCTV đánh giá Mộng hoa lục là một trong 3 bộ phim truyền hình "đại bạo" (nổi bật về chất lượng, tỷ lệ người xem lẫn chỉ số truyền thông tích cực) của năm 2022. Phim được chấm 8/10 điểm chất lượng trên trang đánh giá Douban.

Luu Diec Phi thi hau anh 6

Thành công của Mộng hoa lục giúp Lưu Diệc Phi chấm dứt chuỗi phim thất bại, đưa cô trở lại thời kỳ đỉnh cao danh tiếng. Vai diễn Triệu Phán Nhi còn giúp "thần tiên tỷ tỷ" được công nhận diễn xuất. Nữ diễn viên dẫn đầu danh sách ngôi sao có giá trị thương mại tăng đột biến nửa đầu năm 2022. Hiện, Lưu Diệc Phi là cái tên được nhà sản xuất phim truyền hình Trung Quốc săn đón trong giới.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Người đẹp 'Tứ đại danh bổ' sau khi trắng tay vì bê bối

Từ nữ diễn viên hàng đầu showbiz Trung Quốc, Giang Nhất Yến liên tiếp vướng bê bối đời tư khiến sự nghiệp bị hủy hoại. 3 năm qua, cô sống kín tiếng ở nông thôn cùng chồng con.

Thành Long không thích bị so sánh với Lý Tiểu Long

Trên sóng truyền hình, Thành Long cho biết không hài lòng với việc thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh với Lý Tiểu Long.

Chiêu trò thao túng ở show giải trí Trung Quốc

Show truyền hình "Lớp học vô hạn siêu việt" đầy rẫy tình huống gây tranh cãi của ban giám khảo và thí sinh. Dư luận cho rằng đây là chiêu trò từ nhà sản xuất.

Di Hy

Ảnh: Sina, Ifeng

Bạn có thể quan tâm