Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Diệc Phi lập rào chắn khi giao lưu fan sau vụ tấn công

Sau sự cố bị tấn công, ban tổ chức các sự kiện giao lưu cùng người hâm mộ chuẩ bị khá cẩn thận, đảm bảo an ninh.

Tối 4/7, Lưu Diệc Phi tham gia buổi quảng bá phim Hóa ra anh vẫn ở đây tổ chức tại Hàng Châu (Trung Quốc). Cô mặc áo phông phối chân váy giả bò đơn giản. Do lịch trình Ngô Diệc Phàm bận rộn nên anh không thể có mặt cùng nữ chính trong các sự kiện này.
Nụ cười tươi tắn của Lưu Diệc Phi. Theo thông tin do ban tổ chức cung cấp, phía nữ diễn viên e ngại khâu an ninh trong sự kiện do có lượng lớn khán giả tham gia.
Để đảm bảo an toàn, ban tổ chức sắp xếp hệ thống rào chắn ngăn cách giữa Lưu Diệc Phi và fan.
Trước đó, tối 19/5, Lưu Diệc Phi tham dự buổi quảng bá phim Dạ Khổng Tước ở Quảng Châu (Trung Quốc) đã bị tấn công. Khi sự kiện đang diễn ra, một fan nam bất ngờ xông lên sân khấu. Anh này đẩy mạnh khiến Lưu Diệc Phi ngã đập đầu xuống đất. Hình ảnh ghi lại cho thấy ban tổ chức khá hốt hoảng sau sự cố. Họ lập tức vây bắt kẻ gây chuyện và đưa Lưu Diệc Phi đi kiểm tra sức khỏe.
Sự việc này khiến nhiều người đặt ra yêu cầu cần đảm bảo an ninh hơn nữa trong các sự kiện có nghệ sĩ nữ tham gia. Lưu Diệc Phi sinh năm 1987, khởi nghiệp từ khi mới 15 tuổi. Nhưng đây cũng là lần đầu tiên cô gặp sự cố bị tấn công.

 

Ban tổ chức cho hay: "Việc đảm bảo an toàn cho nghệ sĩ, không riêng Lưu Diệc Phi là nhiệm vụ của chúng tôi. Có thể fan thấy không thoải mái nhưng họ phải chấp nhận".
Tại một sự kiện khác diễn ra cùng ngày, Lưu Diệc Phi cũng giao lưu với người hâm mộ qua hệ thống hàng rào.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: Sina.

Bạn có thể quan tâm