Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ Hàn bất chấp dư luận, sang Mỹ cưới đạo diễn đã có vợ

Nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc lặng im sau những chỉ trích yêu đạo diễn đã có vợ. Theo thông tin từ báo Hàn, cô và Hong Sang Soo đã tới Mỹ để tổ chức hôn lễ.

Mydaily cho hay Kim Min Hee trốn tránh dư luận bằng cách sang Mỹ với người tình - đạo diễn Hong Sang Soo. Trong thời gian tới cô không có ý định trở lại Hàn Quốc. Cũng theo báo chí nước này, Kim Min Hee và Hong Sang Soo đã bí mật đăng ký kết hôn tại tiểu bang Utah (Mỹ).

“Họ đã hoàn thành mọi thủ tục hôn nhân cách đây không lâu. Hong Sang Soo đã lên kế hạch quay phim mới tại Mỹ nên Kim Min Hee càng không vội tính chuyện về nước. Thời điểm này cô ấy muốn yên tĩnh và tận hưởng cuộc sống riêng”, Mydaily trích dẫn.

Kim Min Hee cuoi dao dien U60 anh 1
Bỏ ngoài tai áp lực dư luận, Kim Min Hee và đạo diễn Hong đã bí mật đính hôn ở Mỹ. Ảnh: Mydaily.

Kim Min Hee là diễn viên có tiếng của Hàn Quốc. Cô từng hẹn hò những mỹ nam màn ảnh như Lee Jung Jae, Lee Soo Hyuk, Jo In Sung. Cô nảy sinh tình cảm với đạo diễn Hong sau khi hợp tác chung trong Right Now, Wrong Then hồi năm 2015. Cảm nắng trước nữ diễn viên trẻ, đạo diễn Hong đã bỏ vợ con, chuyển ra ngoài sống cùng người tình.

Sự việc chỉ bị phanh phui sau khi vợ đạo diễn Hong lên tiếng trên Dispatch. Bà chán nản, thất vọng khi chồng yêu người phụ nữ khác.

Trên website chính thức của Kim Min Hee, hàng chục nghìn khán giả yêu cầu rút khỏi nhóm hâm mộ, đồng thời muốn được hoàn lại số tiền họ từng đóng góp để mua quà tặng cho cô. "Chúng tôi cảm thấy cô ấy không xứng đáng là nghệ sĩ, thần tượng của khán giả trẻ", trưởng nhóm fan nói.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm