Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Diệc Phi gây nhức mắt với váy xuyên thấu

Sự táo bạo của cô nàng vẫn được mệnh danh là "ngọc nữ Hoa ngữ" có vẻ như đã không được thể hiện đúng chỗ.

Lưu Diệc Phi gây nhức mắt với váy xuyên thấu

Sự táo bạo của cô nàng vẫn được mệnh danh là "ngọc nữ Hoa ngữ" có vẻ như đã không được thể hiện đúng chỗ.

>> Soi 'tì vết' ngoại hình của các mỹ nhân Hoa ngữ
>> Sau lộ giá dự tiệc, Lưu Diệc Phi bị đồn cặp đại gia U60

Hôm qua, 18/6, trong khuôn khổ liên hoan phim Thượng Hải quốc tế lần thứ 15, đoàn làm phim Tứ đại danh bộ của đạo diễn Trần Gia Thượng đã có buổi họp báo ra mắt với đầy đủ dàn diễn viên ngôi sao gồm Đặng Siêu, Giang Nhất Yến, Lưu Diệc Phi.

Vẫn là gương mặt xinh xắn với nụ cười rạng rỡ nhưng đây có lẽ là lần đầu tiên, Lưu Diệc Phi "xấu xí" đến thế khi xuất hiện trước công chúng.

Lỗi của nữ diễn viên vẫn được mệnh danh "ngọc nữ" này chính là chiếc váy xuyên thấu. Dù có "đồ bảo vệ" bên trong nhưng chiếc váy vẫn làm người đối diện phải nhức mắt và còn phô bày ra cặp đùi không mấy thon gọn của người đẹp.

Lưu Diệc Phi hoàn toàn rất tự tin trước ống kính.

Lựa chọn chiếc váy hở lưng, Giang Nhất Yến vừa kín đáo vừa quyến rũ, và dĩ nhiên là an toàn hơn cô bạn diễn xinh đẹp.

Ngoài sự cố về trang phục của Lưu Diệc Phi, đoàn làm phim Tứ đại danh bộ đã có một buổi họp báo thú vị khi dựng lại một vụ án với nhiều tình tiết hài hước ngay trên sân khấu.

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của Trung Quốc và từng không ít lần được làm phim nhưng Tứ đại danh bộ 2012 hứa hẹn đem lại cho khán giả nhiều hấp dẫn nhờ dàn diễn viên ngôi sao và nhiều cải biên.

Một trong những tình tiết được thay đổi chính là nhân vật của Lưu Diệc Phi. Trong các phiên bản trước, Vô Tình đều là nhân vật nam. Tuy nhiên, lần này Vô Tình được giao cho Lưu Diệc Phi và là nữ hoàn toàn chứ không phải là nhân vật giả trai. Vô Tình của Lưu Diệc Phi sẽ có khả năng trò chuyện với loài vật.

Tứ đại danh bộ ra mắt vào ngày 12/7 tới.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm