Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lướt ảnh chủ nhật: Khi thế giới vác lửa, ngắm hoa, xả bột màu

Thế giới trải qua một tuần ngập tràn không khí lễ hội với những đốm lửa đỏ rực, vườn anh đào nở rộ và những dải bột muôn sắc màu.


anh dep trong tuan anh 1
Nhà Trắng đón dân: Tổng thống Mỹ Donald Trump chỉ tay vào một đứa trẻ trong đám đông háo hức chờ đón tour tham quan Nhà Trắng mới được mở cửa trở lại kể từ ngày 7/3. Nhà Trắng là căn biệt thự được làm bằng đá sa thạch, phủ lên một lớp sơn màu trắng, được xây dựng trong khuôn viên rộng khoảng 7 ha tại trung tâm thủ đô Washington DC, Mỹ. Ảnh: AFP. 
anh dep trong tuan anh 2
Tình yêu anh đào: Khách tham quan xếp ngón tay thành dòng chữ LOVE (tình yêu) trước những cây anh đào ở công viên Gucun, Thượng Hải (Trung Quốc). Vào mùa này hàng năm, hoa anh đào nở rộ tạo nên khung cảnh đẹp, thu hút hàng trăm nghìn du khách. Ảnh: AFP. 
anh dep trong tuan anh 3
Ngắm con mồi: Hai con mèo chăm chú nhìn chuột nhắt đi lại trên vỉa hè ở Kuwait. Ảnh: AFP. 
anh dep trong tuan anh 4
Khai quật tượng quý: Các nhà khảo cổ Đức và Ai Cập vừa có "một trong những phát hiện quan trọng nhất" khi tìm thấy bức tượng 8 m được cho là tạc Pharaoh Ramses II, "ông tổ vĩ đại" của đất nước Bắc Phi. Bức tượng này được phát hiện hôm 7/3 tại phế tích Đền vua Ramses II ở khu vực xưa kia là thành phố Heliopolis, ngày nay thuộc phía đông Cairo, Ai Cập. Ảnh: AP. 
anh dep trong tuan anh 5
Quy tụ: Các nhân viên lễ tân chụp ảnh tại quảng trường Thiên An Môn, Trung Quốc, bên lề kỳ họp Đại hội Đại biểu nhân dân toàn quốc của Trung Quốc ngày 4/3. Kỳ họp quốc hội là sự kiện chính trị thường niên quan trọng của Trung Quốc đồng thời dịp để các đại biểu bàn luận về kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, thông qua các quyết sách quan trọng. Ảnh: Reuters.
anh dep trong tuan anh 6
Lễ hội nhuộm màu: Các linh mục theo đạo Hindu ném bột màu vào tín đồ bên trong khu đền Banke Bihari tại lễ hội Holi ở Vrindavan, Ấn Độ, ngày 8/3. Ảnh: AP. 
anh dep trong tuan anh 7
Gậy đọ hơi cay: Cảnh sát chống bạo động Hy Lạp xịt hơi cay trong cuộc đụng độ với nông dân bên ngoài trụ sở bộ Y tế ở Athens hôm 8/3. Hàng trăm nông dân phản đối cải cách thuế của chính phủ liên quan đến các gói cứu trợ quốc tế của nước này. Ảnh: AP. 
anh dep trong tuan anh 8
Héo khô giữa sa mạc: Xác một con dê ở vùng sa mạc gần Bandar Beyla, Somalia. Liên Hợp Quốc ước tính có 5 triệu người sống tại khu vực này cần được viện trợ vì nạn đói nghiêm trọng. Ảnh: AP. 
anh dep trong tuan anh 9
Khói hồng dẫn đường: Máy bay dẫn đường trong cuộc diễu hành nhân dịp khánh thành một căn cứ không quân ở Nimes, miền Nam nước Pháp, ngày 10/3. Ảnh: AFP. 
anh dep trong tuan anh 10
Nụ cười giấu kín: Phụ nữ Ấn Độ cười tươi trước ống kính máy ảnh trong lúc làm việc tại một lò gạch bụi bặm ở Hyderabad, Ấn Độ. Ảnh: AP. 
anh dep trong tuan anh 11
Đi vì phụ nữ: Hàng nghìn người đổ ra đại lộ Istiklal trong đêm diễu hành vì nữ quyền, kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: AFP. 
anh dep trong tuan anh 12
"Vác lửa": Người dân mang theo những bó gỗ thông cháy rừng rực trong cuộc diễu hành “Chienbase” ở Liestal, phía bắc Thụy Sĩ, hôm 5/3. Ảnh: AFP. 

Hashtag tuần qua: 'Đường tình' gập ghềnh Trump - Obama Cáo buộc nghe lén mới đây một lần nữa cho thấy mối quan hệ giữa ông Donald Trump và ông Barack Obama với nhiều hỷ nộ ái ố dường như không giống các đời tổng thống trước đây.













Mai Anh

Bạn có thể quan tâm