Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lính Mỹ uống máu rắn vào top ảnh đẹp nhất tháng

Hình ảnh lính Mỹ uống máu rắn trong tập trận Hổ mang Vàng tại Thái Lan được xếp vào top những hoạt động nổi bật của quân đội nước này trong tháng 2.

tau san bay My tren Bien Dong anh 1
Cầu vồng xuất hiện gần tàu sân bay USS Carl Vinson trong nhiệm vụ tuần tra trên Biển Đông từ ngày 18/2. Việc Mỹ điều động tàu sân bay tuần tra Biển Đông được xem là động thái cứng rắn đối với yêu sách chủ quyền của Trung Quốc trên Biển Đông.
tau san bay My tren Bien Dong anh 2
Lính Mỹ uống máu rắn trong cuộc tập trận Hổ mang Vàng cùng với quân đội Thái Lan. Đây là nghi thức truyền thống của cuộc tập trận lớn nhất châu Á.
Truyền thống uống máu rắn của lính Mỹ trong tập trận Hổ mang Vàng Uống máu rắn là một truyền thống trong cuộc tập trận thường niên Hổ mang Vàng của lính Mỹ cùng quân đội Thái Lan. Cuộc tập trận Hổ mang Vàng 2017 diễn ra từ ngày 14-24/2.
tau san bay My tren Bien Dong anh 3
Tên lửa đánh chặn SM-3 phóng từ tàu khu trục USS John Paul Jones trong thử nghiệm đánh chặn tên lửa đạn đạo ngoài khơi bờ biển Hawaii hôm 3/2.
tau san bay My tren Bien Dong anh 4
Thủy quân lục chiến Mỹ phối hợp cùng quân đội Thái Lan trong bài tập đổ bộ chiếm đảo trong khuôn khổ cuộc tập trận Hổ mang Vàng. 
tau san bay My tren Bien Dong anh 5
Không khí bị nén lại ngưng tụ xung quanh tiêm kích F-16 của Mỹ khi máy bay vượt bức tường âm thanh trong khi bay biểu diễn nhân kỷ niệm 80 năm thành lập Không quân New Zealand.
tau san bay My tren Bien Dong anh 6
Trực thăng tấn công AH-64 Apache được đưa xuống từ máy bay vận tải tại căn cứ của Mỹ ở Ramstein, miền Tây nước Đức.
tau san bay My tren Bien Dong anh 7
Tổng thống Mỹ Donald Trump ăn trưa cùng các sĩ quan nhân chuyến thăm của ông tới Bộ chỉ huy Trung tâm tại căn cứ MacDill, Tampa, Florida, ngày 6/2. 
tau san bay My tren Bien Dong anh 8
Binh sĩ Triều Tiên chụp ảnh binh lính Mỹ đang đứng bảo vệ khi Ngoại trưởng Australia thăm làng Bàn Môn Điếm nằm trên khu phi quân sự giữa Hàn Quốc và Triều Tiên vào ngày 18/2.
tau san bay My tren Bien Dong anh 9
Một lính tuần duyên Mỹ bế đứa con nhỏ của mình trước khi triển khai làm nhiệm vụ kéo dài trong 9 tháng. 
tau san bay My tren Bien Dong anh 10
Một binh sĩ Mỹ hôn vợ mình sau khi trở về từ Afghanistan cùng những đồng đội khác thuộc trung đoàn kỵ binh số 3.
tau san bay My tren Bien Dong anh 11
Đội bay biểu diễn Thunderbird của Không quân Mỹ trổ tài nhào lộn phía trên trường đua quốc tế Daytona, Florida, vào ngày 26/2.

Uy lực vượt trội của sân bay nổi vừa đến Biển Đông

Tàu sân bay USS Carl Vinson có lượng choán nước tới 113.000 tấn, mang theo 90 máy bay các loại với sức mạnh tác chiến vượt trội và gần như không có đối thủ.

Mỹ - Trung bước vào cuộc đối đầu dưới mặt nước

Các học giả Trung Quốc nhận định, việc Bắc Kinh tạm giữ tàu lặn không người lái của Mỹ cho thấy 2 nước đã bước vào cuộc đối đầu mới dưới mặt nước.

Quốc Việt

Ảnh: Bộ Quốc phòng Mỹ

Bạn có thể quan tâm