Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lương Thùy Linh, Tiểu Vy và những hoa hậu có đôi chân dài

Lương Thùy Linh được chú ý với đôi chân dài 1,22 m.

Hoa hau chan dai anh 1

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh là một trong những người đẹp có đôi chân dài nhất showbiz hiện nay - 1,22 m. Chia sẻ về chiều cao và vóc dáng gây chú ý của mình, cô nói: "Chân dài 1,22 m nghe ấn tượng nhưng không phải là tất cả của tôi. Tôi không chỉ có thế và hy vọng công chúng đừng quá quan tâm đến số đo mà hãy nhìn cách tôi đối nhân xử thế, tôi đã làm được những gì". Ảnh: Nguyễn Thành.

Hoa hau chan dai anh 4

Mai Phương Thúy cao 1,8 m với đôi chân dài 1,18 m. Hoa hậu cũng ưu tiên lựa chọn trang phục khoe khéo vóc dáng. Cách đây không lâu, cô từng lên tiếng đính chính khi bị nhầm lẫn cao 1,86 m. Cô giải thích: "Tính tôi muốn nói gì là nói cho chính xác thôi. Tại vì chân tôi dài nên kiểu cao lên. Mọi người nghĩ tôi cao hơn 1,8 m, nhưng thật ra không phải đâu”. Ảnh: Nguyễn Thành.

Hoa hau chan dai anh 9

H'Hen Niê không "lép vế" chiều cao khi đứng bên cạnh các mỹ nhân quốc tế. Để giữ được số đo lý tưởng, vóc dáng săn chắc, hoa hậu duy trì chế độ tập luyện bền bỉ. Cô từng chia sẻ: "Tôi rất dễ tăng cân, nếu không ăn uống điều độ hoặc ngừng tập luyện. Vì vậy, trong các bữa ăn hàng ngày, tôi chú ý cân bằng về hàm lượng calories dung nạp và tiêu hao, đồng thời kết hợp một vài loại thức uống giúp đẹp da, giữ dáng. Tôi thích ăn rau củ luộc và uống sữa đậu nành tự nấu". Ảnh: Miss Universe.

Hoa hau chan dai anh 10

Trong dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà (ảnh trái) có chiều cao nổi trội 1,75 m. Cô còn được các giám khảo nhận xét có đôi chân dài (1,11 m) và đẹp hiếm thấy. Cùng với gương mặt khả ái, hình ảnh sáng sân khấu, cô gái Thanh Hóa đã giành được vương miện.

Hoa hau chan dai anh 11

Sau hơn 10 ngày đăng quang, Đỗ Thị Hà tất bật tham gia lịch trình của một tân hoa hậu. Ngày 1/12, người đẹp trở về quê hương và được hàng nghìn khán giả nơi đây chào đón nồng nhiệt. Đỗ Thị Hà chia sẻ cô cảm thấy rất xúc động trước tình cảm của gia đình, bạn bè, thầy cô.

Hàng nghìn người ở Thanh Hóa vây chặt Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Là người con đầu tiên của Thanh Hóa đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà được chào đón nồng nhiệt khi trở về.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm