Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lương Thùy Linh khóc khi kết thúc nhiệm kỳ

Lương Thùy Linh chia sẻ cô từng không nghĩ bản thân trở thành hoa hậu. Trong khoảnh khắc kết thúc nhiệm kỳ, người đẹp gửi lời động viên các thế hệ trẻ.

Phần thi ứng xử ở Hoa hậu Thế giới Việt Nam Top 5 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 gồm Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Nguyễn Thị Phương Linh, Nguyễn Thùy Linh, Huỳnh Nguyễn Mai Phương và Nguyễn Phương Nhi.
chung ket hoa hau the gioi viet nam anh 1

Ở chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam diễn ra tối 12/8, Lương Thùy Linh chia sẻ về chặng đường 3 năm với cương vị hoa hậu. Người đẹp thực hiện những bước catwalk và gửi lời cảm ơn tới mẹ. Theo Lương Thùy Linh, mẹ là người truyền cảm hứng và sức mạnh để cô vượt qua những thử thách.

chung ket hoa hau the gioi viet nam anh 2

Trong đêm chung kết, ban tổ chức phát video ghi lại hành trình ba năm đương nhiệm của Lương Thùy Linh. Một trong những hành tích nổi bật nhất của cô là vào top 12 Miss World 2019. Đây là thành quả tốt nhất của Việt Nam ở đấu trường này.

chung ket hoa hau the gioi viet nam anh 3

Vào giây phút khép lại nhiệm kỳ, Lương Thùy Linh cho biết đây là thời khắc quan trọng. "Tân Miss World Vietnam 2022 ơi, bạn nợ tôi một lời cảm ơn nhé. Ba năm trước, tôi trả lời khoảnh khắc tuyệt vời nhất là khi được vào top 5. Lúc đó, tôi nói càng tuyệt vời hơn nếu trở thành hoa hậu. Cuộc đời luôn có cách vận hành riêng và rất kỳ lạ”, Lương Thùy Linh tâm sự.

chung ket hoa hau the gioi viet nam anh 6

Á hậu Kiều Loan trong ngày cuối cùng của nhiệm kỳ. Cô đã có chặng đường hoạt động năng nổ. Thậm chí, Kiều Loan phủ sóng hơn cả so với á hậu 2 và hoa hậu. Cô tham gia nhiều chương trình âm nhạc, đặc biệt King of Rap.

chung ket hoa hau the gioi viet nam anh 7

Gần đây, Kiều Loan lấn sân ca sĩ và phát hành MV đầu tay. Giọng hát của Kiều Loan từng gây tranh cãi nhưng cô được nhận xét ngày càng tiến bộ.

chung ket hoa hau the gioi viet nam anh 8

Á hậu Tường San lần hiếm hoi xuất hiện. Không lâu sau khi đăng quang, Tường San kết hôn và hạn chế hoạt động. Trong chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam diễn ra tối 12/8, Huỳnh Nguyễn Mai Phương được gọi tên ở ngôi vị cao nhất. Nguyễn Phương Nhi và Lê Nguyễn Bảo Ngọc là á hậu.

Ảnh đời thường của Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương

Trong chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam diễn ra tối 12/8, Huỳnh Nguyễn Mai Phương được gọi tên ở ngôi vị cao nhất. Nguyễn Phương Nhi và Lê Nguyễn Bảo Ngọc là á hậu.

Lịch trình của SNSD bị hủy bỏ

SNSD hủy lịch biểu diễn trong các chương trình âm nhạc sau khi Seo Hyun mắc Covid-19. Thông tin trên đang khiến khán giả thất vọng.

Sức khỏe của Han So Hee sau tai nạn phim trường

Han So Hee bị bầm tím quanh mắt nên phải tiếp tục nghỉ ngơi và theo dõi sức khỏe.

Rose gay lo lang hinh anh

Rosé gây lo lắng

0

Rosé trông gầy, thiếu sức sống trong lần xuất hiện mới nhất. Người hâm mộ lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ.

Phương Lâm - Lan Phương

Bạn có thể quan tâm