Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lương Thế Thành: 'Quà tặng không cần đắt tiền, chỉ cần đúng tâm lý'

Trong buổi livestream chủ đề “Món quà cho người phụ nữ tôi yêu”, diễn viên Lương Thế Thành và Vi Xù khiến mọi người bất ngờ khi tiết lộ món quà đặc biệt mà họ dành cho người thân.

Trong những dịp đặc biệt, một món quà dù không đắt tiền nhưng phù hợp với sở thích của người được tặng luôn có ý nghĩa. Đối với các nghệ sĩ như diễn viên Lương Thế Thành và diễn viên Vi Xù, dù bận rộn với các dự án nghệ thuật, họ vẫn mong muốn mang đến sự bất ngờ cho người thân.

Khi được hỏi về quan điểm tặng quà, trong buổi livestream với chủ đề “Món quà cho người phụ nữ tôi yêu” của nhãn hàng NNO Vite, Lương Thế Thành chia sẻ: “Tặng quà là một văn hóa đẹp. Quà tặng không cần đắt tiền, chỉ cần đúng tâm lý. Tôi nghĩ bất kể dịp gì trong năm hoặc ngày thường, mình cũng có thể tặng quà để thể hiện tình yêu của mình như vào bếp nấu ăn cho vợ hay tặng vợ một nụ hôn mỗi sáng trước khi đi làm”.

NNO Vite anh 1
Diễn viên Lương Thế Thành và Vi Xù tại buổi livestream “Món quà cho người phụ nữ tôi yêu”.

Trong khi đó, với góc nhìn của một diễn viên luôn nhận được quà từ fan, diễn viên Vi Xù bày tỏ: “Những món quà thường mang đến cho tôi niềm vui và động lực để làm việc. Tuy nhiên, những món quà mà giá trị vật chất quá cao sẽ khiến Vi phải cân nhắc và từ chối”.

Những món quà không chỉ mang ý nghĩa vật chất mà còn thể hiện sự tinh tế của người tặng. Một trong những điều đó là mong người phụ nữ mà họ yêu thương được trẻ trung, xinh đẹp hơn. Khi người phụ nữ trở nên xinh đẹp, tự tin thì bản thân người tặng cũng cảm thấy hạnh phúc.

Diễn viên Vi Xù tiết lộ, cô thích những món quà phù hợp với sở thích cá nhân, đặc biệt là những món quà giúp bản thân trở nên xinh đẹp và tự tin hơn như quần áo, trang sức, phụ kiện thời trang hay mỹ phẩm dưỡng da...

“Nếu nhận được món quà trên tay là một hộp serum dưỡng trắng da, cải thiện những vết sạm nám, làm mờ những nếp nhăn và giúp làn da trắng đẹp, tôi tin người phụ nữ ấy sẽ cảm thấy hạnh phúc bởi được người yêu quan tâm và thấu hiểu”.

NNO Vite anh 2
Đôi khi những món quà đắt đỏ lại khiến người được nhận cảm thấy không vui vẻ và mong muốn được tặng món quà phù hợp với sở thích.

Đối với Lương Thế Thành, trước đây anh là người khá khô khan và không có thói quen tặng quà. Tuy nhiên từ ngày kết hôn cùng Thúy Diễm, anh đã chủ động hơn. Anh cũng dành nhiều thời gian cho mẹ. Hiểu được tâm lý thích chăm sóc da hàng ngày của mẹ và vợ, Lương Thế Thành tiết lộ năm nay đã bất ngờ tặng mỗi người một bộ đôi sản phẩm dưỡng trắng mịn da - món quà mà từ trước đến nay anh luôn sợ không phù hợp với họ.

“Phụ nữ thường sợ già và xấu theo thời gian nên chắc chắn lúc nào cũng muốn đẹp hơn tuổi, nhất là thích được khen đẹp hơn chồng”, Lương Thế Thành bày tỏ.

Bộ đôi NNO & NNO Vite với thành phần từ thiên nhiên, mang đến giải pháp dưỡng ẩm và dưỡng trắng toàn diện. NNO với dầu Jojoba, vitamin E thiên nhiên dạng dầu dưỡng giúp dưỡng ẩm sâu, tạo lớp màn lipid khóa ẩm, ngăn mất nước qua da và chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. NNO Vite với thành phần vitamin C, Bisabolol và vitamin E được sản xuất dưới dạng serum có tác dụng thẩu thấm sâu tới lớp đáy biểu bì, ức chế sự hình thành các tế bào sắc tố melanin để da trắng sáng, đều màu.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Mega Lifesciences Việt Nam

Địa chỉ: Lầu 5, Etown 1, 364 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TPHCM; Hotline: (028)38127207.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm