Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NNO, NNO Vite và mục tiêu tư vấn cho 10.000 phụ nữ Việt

Đáp ứng mong đợi của người tiêu dùng, nhãn hàng NNO và NNO Vite tổ chức chương trình trải nghiệm miễn phí, học hỏi bí quyết chăm sóc da cho 10.000 phụ nữ Việt Nam.

Không ít phụ nữ thắc mắc tại sao bản thân chăm dưỡng da, dùng nhiều loại mỹ phẩm mà da vẫn không đẹp như mong muốn. Nguyên nhân có thể do chưa xác định đúng loại da, tình trạng da cũng như các kiến thức về quy trình chăm sóc da, các tiêu chí lựa chọn sản phẩm phù hợp, nên hiệu quả không như mong muốn.

Hiểu được mong muốn sở hữu làn da mềm mịn, trắng sáng của phái đẹp, nhãn hàng NNO và NNO Vite mang đến cơ hội trải nghiệm miễn phí giải pháp dưỡng ẩm và dưỡng trắng cho 10.000 phụ nữ Việt Nam trên khắp mọi miền. Trong đó, người tham gia sẽ được trực tiếp kiểm tra tình trạng da và tư vấn giải pháp dưỡng da phù hợp.

NNO anh 1
Hành trình từ TP.HCM, Bình Dương, Bến Tre, Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng tới Hà Nội sẽ bắt đầu từ 2/3 đến 19/5.

Chương trình gồm các hoạt động tư vấn soi da miễn phí với máy soi da công nghệ hiện đại. Nhờ vậy, phái đẹp sẽ biết được chính xác mình sở hữu loại da nào: hỗn hợp thiên dầu hay thiên khô, nhạy cảm hay bình thường, mức độ tổn thương ra sao.

NNO anh 2
Đội ngũ chuyên nghiệp của NNO và NNO Vite luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng.

Ngoài ra, chương trình còn phát mẫu thử miễn phí để chị em dùng và cảm nhận sản phẩm. Khách tham dự cũng sẽ được giao lưu cùng các beauty blogger nổi tiếng và tham gia cuộc thi ảnh “Da sáng mịn - Đời sang xịn” trên Facebook với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết về chương trình tại đây.

NNO anh 3
Ưu điểm của bộ đôi NNO và NNO Vite là có thể phối hợp hiệu quả và tiện lợi, giúp tạo ra quy trình dưỡng ẩm và dưỡng trắng vào buổi tối.

Cặp đôi NNO và NNO Vite với thành phần từ thiên nhiên được sản xuất dưới dạng bào chế phù hợp. Đây là giải pháp dưỡng ẩm và dưỡng trắng dành cho làn da thường gặp các vấn đề như khô sạm, xỉn màu, không đều màu da, vết thâm mụn, nếp nhăn hoặc có nhu cầu dưỡng trắng, ngăn ngừa lão hóa.

NNO với sự kết hợp của dầu jojoba cùng vitamin E thiên nhiên, giúp dưỡng ẩm sâu, giảm khô sạm, tạo ra lớp màng lipid khóa ẩm, ngăn sự mất nước qua da và chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài, cải thiện nếp nhăn mảnh quanh mắt và khóe miệng. NNO Vite với thành phần vitamin C, bisabolol và vitamin E thiên nhiên dưới dạng serum giúp ức chế sự gia tăng sắc tố melanin, khiến da sáng và đều màu hơn.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm