Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lượng mua RACER AIR tăng mạnh sau khi hợp tác với Tuấn Hưng

Ngay sau sự kiện Tuấn Hưng chính thức trở thành đại sứ thương hiệu HKPhone kèm theo giảm giá, sức mua và mức độ quan tâm đến chiếc smartphone thiết kế Italy liên tục tăng.

Đây đang là smartphone ăn khách nhất của thương hiệu điện thoại Việt - HKPhone trong khoảng 3 tháng trở lại đây. Mức giá mới chỉ còn 4,25 triệu kèm theo bộ quà tặng 500.000 đồng (giá cũ 4,45 triệu) từ ngày 1/7 đang khiến sức mua sản phẩm này tăng mạnh trong một tuần qua.

Mức giá mới chỉ còn 4,25 triệu và sự kiện Tuấn Hưng hợp tác cùng HKPhone đã khiến RACER AIR nóng trở lại.

Anh Cường, nhân viên HKPhone tại showroom 281A Khâm Thiên - Hà Nội cho biết: “Sau ngày công bố Tuấn Hưng làm đại sứ thương hiệu và giảm giá sản phẩm, lượng khách đến cửa hàng đang liên tục tăng cao, gấp đôi so với cuối tháng 6. Đa số khách đến đều khen máy đẹp, ưng ý cấu hình nên mua rất nhanh”.

Đa số khách hàng đều khen máy đẹp với thiết kế Ý, ưng ý về cấu hình.

Từ khi RACER AIR ra mắt đầu táng 4, sản phẩm đã tạo ra cơn sốt và hết hàng sau 2 tuần bán ra. Sự xuất hiện của sản phẩm mang phong cách thiết kế Italy đã tạo ra làn gió mới trên thị trường Việt. Trong khoảng một tuần trở lại đây, mẫu máy này đang “hot” trở lại.

Sức mua RACER AIR tăng cao trong tuần qua.

Có mặt tại showroom HKPhone tại số 100 Đường Bưởi - Hà Nội, anh Dũng (28 tuổi) cho biết: “Trước đây mình cũng không biết thương hiệu này. Hôm qua đọc được thông tin Tuấn Hưng hợp tác cũng hãng này và anh ấy chuyển sang dùng sản phẩm nên cũng vào mạng tìm hiểu thêm. Đọc thông tin cấu hình thì tương đối hài lòng, vừa mình đã vào xem máy khá tốt nên mang về dùng thử 3 ngày xem sao, không mất tiền”.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng sử dụng RACER AIR.

Dự kiến nhu cầu về chiếc “điện thoại Tuấn Hưng” này sẽ tiếp tục tăng trong những ngày tới đây. Nhiều khách hàng chưa biết đến thương hiệu đều đều tỏ ra hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của thương hiệu điện thoại Việt này.

Sự kiến Tuấn Hưng trở thành đại sứ thương hiệu đã và đang làm cái tên HKPhone phủ sóng mạnh hơn bao giờ hết. Đây là một dấu hiệu tốt trong chiến dịch thay đổi lớn mà hãng này hứa hẹn thời gian tới.

Dự kiến nhu cầu về chiếc “điện thoại Tuấn Hưng” này sẽ tiếp tục tăng trong những ngày tới đây.

Sản phẩm hiện đang được bán tại hơn 120 showroom của HKPhone trên toàn quốc với giá mới chỉ còn 4,25 triệu đồng. Sản phẩm sở hữu thiết kế phong cách Ý, chip lõi tứ, RAM 1 GB cùng nhiều công nghệ tân tiến khác. Máy được bảo hành 12 tháng và khách hàng được dùng thử miễn phí trong vòng 3 ngày.

Khám phá RACER AIR phong cách thiết kế Italy tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm