Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lunin đảo ngược tình thế

Từ chỗ muốn rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do, Andriy Lunin bất ngờ ký hợp đồng 6 năm với Real Madrid và nằm trong kế hoạch dài hạn của ban lãnh đạo đội bóng.

Tương lai của Lunin thay đổi 180 độ tại Real Madrid.

Rạng sáng 14/9 (giờ Hà Nội), Lunin chấm dứt những đồn đoán về tương lai của mình khi đặt bút ký vào một hợp đồng mới cùng Real Madrid, có thời hạn đến tháng 6/2030.

Chỉ mới vài tuần trước, mối quan hệ giữa thủ môn người Ukraine và ban lãnh đạo Real Madrid còn xấu đi, khi cầu thủ quyết tìm đường rời sân Bernabeu ngay hè này.

Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti sau đó muốn Lunin khoác áo "Los Blancos" trong mùa giải này. Bên cạnh đó, việc không có nhiều đội bóng lớn sẵn sàng chiêu mộ Lunin khiến anh phải ở lại Real.

CLB Hoàng gia Tây Ban Nha cũng hài lòng với một thủ môn dự bị như Lunin, sau khi mục tiêu tiềm năng của họ, Kepa hoàn tất vụ chuyển nhượng đến Bournemouth.

Mùa trước, Lunin hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thay thế Courtois trong thời gian ngôi sao người Bỉ dính chấn thương, đồng thời trực tiếp đẩy Kepa lên ghế dự bị.

Chính vì thế, trong bối cảnh giao kèo trước đó của Lunin với Real Madrid sẽ hết hạn vào tháng 6/2025, nhà đương kim vô địch châu Âu quyết định đề nghị thủ môn này bản hợp đồng 6 năm. Ban đầu, Real Madrid chỉ muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ thêm một năm để tránh mất trắng, trong khi Lunin muốn nhận được một hợp đồng dài hạn hơn.

Sau khi tham khảo ý kiến từ HLV Ancelotti và đội ngũ trợ lý thủ môn ở Real Madrid, Chủ tịch Florentino Perez quyết định cam kết tương lai dài hạn với người gác đền từ Ukraine.

Diego Costa đánh đối thủ

Diego Costa khiến nhiều người ngán ngẩm khi đánh nhau với các đàn em trong lúc thi đấu ở giải trẻ Brazil mùa này.

MU gây bất ngờ với tân binh 18 tuổi

Nửa đỏ đỏ thành Manchester điền tên Sekou Kone vào danh sách đăng ký thi đấu tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2024/25.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm