Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lumia 920 còn 4,9 triệu và 3310 41 MP hot ngày Cá tháng tư

Trong ngày nói dối, nhiều người nửa tin nửa ngờ với những cái bẫy được giăng ra trong giới công nghệ.

Lumia 920 giảm giá còn 4,99 triệu đồng

Trong ngày hôm nay, một đại lý bán lẻ có tiếng ở Việt Nam đã niêm yết giá Lumia 920 ở mức thấp khó tin... chỉ 4,99 triệu đồng. Sau khi biết thông tin này, nhiều người dùng tỏ ra giận giữ vì trước đó vài ngày họ phải bỏ ra 7 triệu đồng để sở hữu Lumia 920. Số khác lại ham giá rẻ nên tìm mọi cách đặt hàng hoặc tìm đến cửa hàng để hỏi mua. 

Thông tin Lumia 920 giá còn 4,5 triệu trên website một hệ thống di động.
Thông tin Lumia 920 giá còn 4,99 triệu trên website một hệ thống di động.

Đến cuối ngày, đơn vị trên lại thông báo "mặt hàng đã ngừng kinh doanh" và gợi ý người mua tìm đến các sản phẩm khác. Một chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo và marketing cho rằng đây là một chiêu trò của nhà bán lẻ trong ngày Cá tháng tư.

Nokia ra mắt điện thoại Windows Phone kiểu dáng cục gạch

Trong ngày hôm nay, các fanpage của Nokia trên mạng xã hội đã đăng loạt ảnh về chiếc điện thoại mang tên 3310 PureView. Theo Nokia, đây là một thiết bị dùng Windows Phone chụp ảnh khủng 41 MP nhưng có thiết kế tương tự các mẫu điện thoại "cục gạch" thời trước của Nokia. 

Chiếc 3310 PureView theo trí tưởng tượng của Nokia. 

Sau khi thông tin trên được đăng tải, nhiều fan hâm mộ của Nokia tỏ ra thích thú với ý tưởng về chiếc 3310 PureView mặc dù biết thừa đây là một chiêu trò vui vẻ của hãng điện thoại Phần Lan.

Google "rải" Pokemon trên Google Maps

Khác với mọi năm, Google lần này lại chơi trò "nói thật" trong ngày Cá tháng tư. Hôm nay, ứng dụng bản đồ của hãng trên Android và iOS đã cập nhật thêm tính năng bắt Pokemon (những con thú trong bộ phim hoạt hình cùng tên của Nhật Bản). Nhiều người tỏ ra hoài nghi và cho rằng đây là một trò lừa bịp của Google nhân 1/4. Nhưng trên thực tế, ai cũng có thể bắt Pokemon nếu cập nhật phiên bản mới nhất của Google Maps.

Trò bắt Pokemon khiến nhiều người dùng tiêu tốn hàng tiếng đồng hồ lang thang trên Google Maps. 

Theo Google, có khoảng 150 loại Pokemon được "rải" trên khắp bản đồ thế giới. Số lượng Pokemon thường tập trung nhiều ở Nhật Bản và Anh. Tại Việt Nam bạn cũng có thể "bắt" được 2 Pokemon ở Hà Nội và TP.HCM. "Mew" là pokemon hiếm gặp nhất, xuất hiện ngẫu nhiên trên bản đồ và chỉ có thể bắt được nếu bạn may mắn.  

BlackBerry Z10 xả hàng ế ở VN, giá còn 4,5 triệu

Những chiếc BlackBerry Z10 hàng tồn ở châu Âu, Bắc Mỹ được đưa về Việt Nam bán với giá rẻ bằng một phần ba so với khi ra mắt.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm