Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luke Shaw chia sẻ ảnh tập luyện sau phẫu thuật

Trên trang cá nhân Instagram, hậu vệ trái MU đăng tải bức ảnh cố gắng tập di chuyển với hy vọng sớm trở lại tập luyện cùng đồng đội.

Luke Shaw dính chấn thương nặng sau tình huống hậu vệ Hector Moreno của PSV phạm lỗi ở trận đấu thuộc vòng bảng Champions League diễn ra ngày 15/9. Anh đã phải trải qua 2 lần phẫu thuật chân phải bị gãy.

Sau 2 lần phẫu thuật, Luke Shaw chia sẻ bức ảnh tập đi trên trang cá nhân Instagram.

Hậu vệ trái MU đang cố gắng tập di chuyển với sự trợ giúp của hai chiếc nạng. Bức ảnh được Luke Shaw chia sẻ trên trang cá nhân Instagram cho thấy anh gặp nhiều khó khăn trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật.

“Một hành trình dài phía trước, nhưng tôi hạnh phúc khi có thể di chuyển”, Luke Shaw chia sẻ về việc phải nỗ lực rất nhiều mới hy vọng sớm trở lại tập luyện.

Khi nhắc đến cậu học trò, huấn luyện viên Van Gaal cho biết: “Luke Shaw phải rời xa sân cỏ ít nhất 6 tháng. Bạn không thể đoán trước được quá trình hồi phục”.

Trước đó, Hector Moreno đã đến gặp Luke Shaw và nói lời xin lỗi vì khiến hậu vệ MU dính chấn thương nặng. Anh hy vọng Luke Shaw sớm bình phục và trở lại thi đấu.

Hậu vệ của PSV cho biết: "Tôi cảm thấy vui mừng vì có thể trực tiếp nói chuyện với Luke Shaw. Rất khó khăn khi ở vào tình thế của Luke, nhưng cậu ấy không trách tôi. Luke đã xem lại những hình ảnh về pha bóng và cho rằng đó chỉ như một tai nạn sân cỏ".

Còn với "Quỷ đỏ" Manchester, huấn luyện viên (HLV) Van Gaal phải sử dụng Darmian thế chỗ của Luke Shaw ở trận mới nhất của MU tại Ngoại hạng Anh. Trong trận thắng Sunderland với tỷ số 3-0, Darmian thể hiện sự đa năng khi thi đấu khá tốt khi chơi bên cánh trái, còn Antonio Valencia được giao đảm nhận vị trí hậu vệ phải.

Màn trình diễn ấn tượng của các hậu vệ và thủ môn De Gea giúp MU giữ sạch lưới. Họ leo lên vị trí số một trên bảng xếp hạng sau vòng 7 Premier League với 1 điểm nhiều hơn đội bóng cùng thành phố Man City. Sau 770 ngày, MU mới trở lại ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh.

Van Gaal: ‘MU có thể đánh bại mọi đối thủ’

"Quỷ đỏ" Manchester lần đầu leo lên vị trí số một trên bảng xếp hạng Premier League mùa này, nên huấn luyện viên Van Gaal tỏ ra tự tin về sức mạnh của đội chủ sân Old Trafford.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm