Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luke Shaw cầu xin đối thủ giúp đỡ rời MU

Tương lai của hậu vệ trẻ người Anh gần như đã khép lại sau những phát biểu mới đây của HLV Jose Mourinho.

Từng là trụ cột của Man Utd hồi đầu mùa nhưng chấn thương cùng phong độ sa sút khiến Luke Shaw dần mất đi vị trí chính thức và giờ chỉ còn là sự lựa chọn thứ 3 cho vị trí hậu vệ trái, sau Matteo Darmian và thậm chí là cả Ashley Young.

Theo nguồn tin từ The Sun, Luke Shaw đang cố gắng liên lạc với HLV Mauricio Pochettino để đưa anh đến Tottenham trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trước đó, cả 2 từng có thời gian làm việc cùng nhau tại Southampton và chính Pochettino là người giúp Shaw trở thành một trong những hậu vệ cánh trái tốt nhất tại giải Ngoại hạng.

Luke Shaw cau xin doi thu giup do roi MU anh 1
Số liệu thống kê trung bình trận giữa Luke Shaw và hậu vệ trái số một của Tottenham, Danny Rose.

Bản thân Mauricio Pochettino cũng đang muốn đoàn tụ với cậu học trò cũ bởi ông lo ngại sẽ mất Danny Rose vào tay 1 trong 2 CLB thành Manchester trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Thậm chí, báo chí Anh đưa tin MU sẵn sàng dùng Luke Shaw như một phần trong bản hợp đồng để chiêu mộ ngôi sao chạy cánh của Spurs.

Luke Shaw cau xin doi thu giup do roi MU anh 2
Danny Rose lọt tầm ngắm của cả 2 CLB thành Manchester.

Phát biểu về tương lai của cậu học trò người Anh, HLV Jose Mourinho cho biết: "Cách Luke Shaw tập luyện, tập trung, nỗ lực và cả tham vọng, cậu ấy đang bị đồng đội bỏ xa".

Mùa giải năm nay, bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng của "Quỷ đỏ" mới chỉ ra sân 8 lần. Lần gần nhất Shaw ra sân, MU bị Bournemouth cầm hòa 1-1 đầy thất vọng trên sân nhà ở vòng 28 giải Ngoại hạng.

Những bản hợp đồng của MU thời Val Gaal giờ ra sao? HLV Val Gaal được cấp không ít tiền để mang về những cái tên chất lượng, tuy nhiên không ít trong số đó đã phải ra đi hoặc chịu kiếp dự bị ở MU dưới thời Mourinho.
Luke Shaw cau xin doi thu giup do roi MU anh 3
Lịch thi đấu vòng 31 Premier League.
Luke Shaw cau xin doi thu giup do roi MU anh 4
Bảng xếp hạng sau 30 vòng.

Mourinho thừa nhận bỏ Top 4 Premier League, dồn sức cho Europa League

HLV Mourinho thừa nhận cơ hội lọt vào Top 4 của Man Utd ở Premier League mùa giải này rất khó khăn và ông sẽ tập trung hoàn toàn cho đấu trường Europa League.

 





Dũng Sĩ (The Sun)

Bạn có thể quan tâm