Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luke Chadwick: 'Ronaldo không hạnh phúc'

Cựu cầu thủ MU cho rằng Cristiano Ronaldo không hài lòng với quyết định cất anh lên ghế dự bị của huấn luyện viên Rangnick ở trận gặp Burnley.

"Tôi chắc rằng Cristiano Ronaldo đang không hạnh phúc. Ronaldo không muốn ai nghĩ cậu ấy là cầu thủ lớn tuổi và cần nghỉ ngơi nhiều hơn. Với vị thế của một trong những cầu thủ hay nhất lịch sử, Ronaldo nên đá chính ở mọi trận đấu", Daily Mail dẫn lại phát biểu của Luke Chadwick.

Ở trận gặp Burnley, Ronaldo ngồi dự bị và chỉ được vào sân thay Edinson Cavani trong hiệp 2. Tiền đạo 37 tuổi có 3 lần dứt điểm, nhưng không thể mang về bàn thắng cho Man United.

Ronaldo khong hanh phuc anh 1

Mùa này, Ronaldo ngồi dự bị 4 trận và MU bị cầm hòa ở cả 4 trận đó.

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, CR7 bày tỏ sự thất vọng với trận hòa bằng việc chạy ngay vào đường hầm. Hành động này đã diễn ra nhiều lần và khiến cựu sao Juventus nhận chỉ trích từ các chuyên gia.

"Ronaldo không ngại thể hiện cảm xúc, tôi không coi đó là vấn đề lớn. Tình cảm của người hâm mộ dành cho Ronaldo cũng không thay đổi, bởi cậu ấy là huyền thoại của sân Old Trafford", cựu tiền vệ Chadwick nói thêm.

Sau trận hòa Burnley, Ronaldo cũng lên tiếng phủ nhận những cáo buộc về việc anh thiếu tôn trọng người hâm mộ.

"Người hâm mộ đang và sẽ luôn là phần quan trọng nhất của bóng đá. Chúng tôi phải trân trọng cảm xúc của họ, đồng thời nỗ lực hết mình vì đội bóng", tiền đạo sinh năm 1985 chia sẻ.

Kể từ khi HLV Ralf Rangnick lên nắm quyền, Ronaldo đang có phong độ không tốt. Anh ghi 2 bàn sau 9 lần ra sân. Trước đó, lão tướng người Bồ Đào Nha đã ghi 9 bàn trong 13 trận dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer và 3 bàn sau 3 trận khi làm việc cùng HLV Michael Carrick.

Tối 12/2, MU sẽ trở về Old Trafford để tiếp đón Southampton. Đây được coi là trận đấu khó khăn với "Quỷ đỏ", bởi đội khách đang có tâm lý hưng phấn sau trận thắng 3-2 trước Tottenham ở vòng 24.

Rangnick: 'MU đáng lẽ phải thắng dễ' Huấn luyện viên người Đức cho rằng sự thiếu quyết liệt trong lối chơi khiến Man United chịu trận hòa 1-1 trước Burnley ở vòng 24 Ngoại hạng Anh.

Coutinho tỏa sáng trong trận cầu có 6 bàn thắng

Tiền vệ người Brazil ghi 1 bàn và kiến tạo 2 lần trong trận hòa 3-3 của Aston Villa trước Leeds ở vòng 24 Premier League rạng sáng 10/2 (giờ Hà Nội).

Man City tăng khoảng cách với Liverpool lên 12 điểm

Thầy trò Pep Guardiola đánh bại Brentford 2-0 ở trận đấu thuộc vòng 24 Premier League rạng sáng 10/2 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm