Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Coutinho tỏa sáng trong trận cầu có 6 bàn thắng

Tiền vệ người Brazil ghi 1 bàn và kiến tạo 2 lần trong trận hòa 3-3 của Aston Villa trước Leeds ở vòng 24 Premier League rạng sáng 10/2 (giờ Hà Nội).

Coutinho toa sang anh 1

Philippe Coutinho biến trận đấu trên sân Villa Park thành sân khấu của riêng mình với 1 bàn và 2 đường kiến tạo. Màn trình diễn của tiền vệ người Brazil vẫn không đủ để giúp Aston Villa giành 3 điểm. Leeds vùng lên mạnh mẽ để kết thúc trận đấu với tỷ số 3-3.

Coutinho toa sang anh 2

Trận đấu diễn ra sôi nổi ngay sau tiếng còi khai cuộc. Leeds gây bất ngờ khi chiếm quyền kiểm soát thế trận trong hiệp một. Đoàn quân của HLV Marcelo Bielsa có bàn mở tỷ số ở phút thứ 9 sau cú sút chuẩn xác của Daniel James.

Coutinho toa sang anh 3

Phút 30, Coutinho gỡ hòa cho chủ nhà bằng tình huống dứt điểm chéo góc hiểm hóc sau đường căng ngang từ cánh phải của Matty Cash.

Coutinho toa sang anh 4

8 phút sau bàn gỡ hòa, cầu thủ sinh năm 1992 gây ấn tượng với đường chọc khe từ giữa sân, xé toang hàng thủ Leeds. Jacob Ramsey thoát xuống, dứt điểm lạnh lùng nâng tỷ số lên 2-1.

Coutinho toa sang anh 5

Phút 43, CĐV tại Villa Park ngất ngây khi đội nhà nâng tỷ số lên 3-1. Coutinho xử lý bình tĩnh ở trung lộ rồi mở bóng sang cánh phải để Ramsey thoát xống, sút tung lưới đội khách từ cự ly gần.

Coutinho toa sang anh 6

Tiền vệ trẻ sinh năm 2001 cùng tiền đạo Ollie Watkins chia sẻ vị trí dẫn đầu trong danh sách ghi bàn cho Aston Villa mùa này với cùng 5 pha lập công.

Coutinho toa sang anh 7

Hàng công chơi ấn tượng nhưng các cầu thủ ở hàng phòng ngự của chủ nhà lại có ngày thi đấu dưới kỳ vọng. Phút 45+2, Daniel James hoàn tất cú đúp, qua đó rút ngắn tỷ số còn 2-3 cho Leeds. Cựu cầu thủ MU ghi 2 bàn sau 47 phút của trận này, bằng với những gì anh làm được trong 17 lần ra sân trước đó cho "The Whites".

Coutinho toa sang anh 8

Phút 68, Coutinho phải rời sân vì một vết đau ở bắp chân. Anh được HLV Steven Gerrard rút ra nghỉ để nhường chỗ cho lão tướng Ashley Young.

Coutinho toa sang anh 9

Sau khi Coutinho rời sân, Aston Villa không còn tạo được pha tấn công nào đáng kể. Từ vị thế của đội dẫn bàn, "The Villains" bị đối thủ gỡ hòa sau đó phải nơm nớp lo sợ khi Ezri Konsa bị truất quyền thi đấu vì pha đánh nguội với thủ môn Illan Meslier ở phút 87.

Coutinho toa sang anh 10

10 người của Aston Villa dùng mọi cách để câu kéo thời gian trong 8 phút bù giờ. Trận đấu trên sân Villa Park khép lại với tỷ số hòa 3-3. Hai CLB cầm chân nhau ở nửa sau bảng xếp hạng.

Coutinho toa sang anh 11
Coutinho lập siêu phẩm sút xa Tân binh của Aston Villa gây ấn tượng với cú đá uy lực trong trận Brazil hạ Paraguay 4-0 ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ sáng 2/2 (giờ Hà Nội).

Dean Saunders: 'Ronaldo đang phải chơi với những gã ngốc'

Cựu cầu thủ người xứ Wales chê bai chất lượng hàng thủ Man United sau trận hòa Burnley ở vòng 24 Premier League hôm 9/2.

Thầy trò HLV Lampard thua ngược Newcastle

Rạng sáng 9/2 (giờ Hà Nội), Everton dẫn trước, nhưng thua Newcastle 1-3 ở vòng 24 Premier League trên sân St James' Park.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm