Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lukaku và Hazard tỏa sáng, Bỉ hạ đo ván Thụy Điển

Tuy phải làm khách trên sân của đối thủ khá mạnh như Thụy Điển, Bỉ vẫn giành chiến thắng dễ dàng 2-0 nhờ những pha lập công của Romelu Lukaku và Eden Hazard.


So với đội hình ra sân ở trận gặp Luxembourg, Bỉ có 4 sự thay đổi người trong đội hình xuất phát gặp Thụy Điển. Courtois, Dembele, Van Buyten và Merten đá chính thay Bossut, Vertonghen, Fellaini và Mirallas.
Sự xuất hiện của những cầu thủ trụ cột giúp Bỉ có được thế trận cực tốt trước đội chủ nhà Thụy Điển.
Phút 15, suýt chút nữa Kevin De Bruyne ghi bàn mở tỷ số cho những chú Quỷ đỏ. Rất tiếc pha dứt điểm của anh lại đưa bóng đi chệch khung thành đối phương trong gang tấc.
Tuy nhiên, CĐV Bỉ cũng không phải chờ lâu. Phút 34, Romelu Lukaku giúp đội khách vươn lên dẫn trước sau cú cứa lòng đẳng cấp từ ngoài vòng cấm.
Cầu thủ thuộc biên chế Chelsea đang chứng tỏ anh là chân sút đáng sợ. Ở trận gặp Luxembourg, "Tiểu voi rừng" cũng lập hat-trick giúp Bỉ đại thắng 5-1.
Sở dĩ Thụy Điển lép vế trước Bỉ là bởi cặp tiền đạo chủ lực Elmander và Ibrahimovic không ra sân.
Những pha tấn công của đội chủ nhà dễ dàng bị Kompany và đồng đội hóa giải.
Phút 78, một cầu thủ khác của Chelsea là Eden Hazard ấn định chiến thắng 2-0 cho Bỉ sau pha phối hợp và dứt điểm đẹp mắt.
Thầy trò HLV Marc Wilmots đã có màn khởi động hoàn hảo trước vòng chung kết World Cup 2014. Ngày 8/6 tới, Bỉ sẽ có trận giao hữu cuối cùng với Tunisia trước khi chính thức lên đường sang Brazil tranh Cúp vàng thế giới.

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images/Daily Mail

Bạn có thể quan tâm