Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trà trộn vào đội tuyển Anh, diễn viên hài Brodkin bị bắt

Một sự cố vui diễn ra khi đội bóng của HLV Roy Hodgson đáp chuyến bay sang Miami (Mỹ) nhằm chuẩn bị cho hai trận đấu giao hữu trước thềm World Cup 2014 với Ecuador và Honduras.


Không lâu sau khi đánh bại Peru 3-0 tại Wembley, tuyển Anh có mặt tại phi trường Luton để đáp chuyến bay sang Miami (Mỹ) tập huấn trước thềm World Cup 2014.
Các cầu thủ và BHL tuyển Anh diện vest lịch lãm trước khi lên đường.
Các ngôi sao da màu như Oxlade-Chamberlain, Daniel Sturridge, Raheem Sterling và Danny Welbeck tỏ ra khá hào hứng.
Màn tự sướng của Jack Wilshere được cầu thủ này chia sẻ trên Instagram.
Ngôi sao của Arsenal cũng tranh thủ pose hình với đồng đội Adam Lallana. Cả hai đều sẽ là những con bài chiến lược nơi tuyến giữa của Tam Sư ở World Cup sắp tới.
Joe Hart, các thủ thành dự bị Fraser Foster (ngoài cùng bên trái), Ben Foster (ngoài cùng bên phải) và HLV thủ môn David Watson.
Luke Shaw trông khá bảnh bao trong bộ đồng phục vest của tuyển Anh. Đây là lần đầu tiên tài năng trẻ đang khoác áo Southampton được tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.
Đội trưởng Steven Gerrard sẽ có kỳ World Cup thứ 3 trong sự nghiệp và cũng gần như sẽ là lần cuối cùng anh tham dự giải đấu số một thế giới cấp độ ĐTQG.
Thuyền trưởng Roy Hodgson cùng hai lão tướng Frank Lampard và Steven Gerrard dẫn đầu bầy Tam sư chuẩn bị lên máy bay rời đảo quốc sương mù.
Kế hoạch trà trộn vào thành phần tuyển Anh của diễn viên hài Simon Brodkin đã bị lực lượng an ninh phát hiện.
Tại Mỹ, tuyển Anh sẽ tham dự 2 trận đấu giao hữu với Ecuador và Honduras tại SVĐ Sun Life (Miami) trước khi chính thức đáp tiếp chuyến bay sang Brazil dự World Cup 2014.

Thành Quảng

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm