Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sturridge lập siêu phẩm, tuyển Anh đè bẹp Peru 3-0

Dù bị kèm sát và di chuyển với tốc độ cao, Daniel Sturridge vẫn kịp tung cú cứa lòng đẳng cấp, mở ra chiến thắng hoành tráng cho tuyển Anh trong trận giao hữu với Peru.


Như thường lệ, Wayne Rooney chính là cầu thủ nhận được sự kỳ vọng nhất. Tuy nhiên, tại Wembley đêm qua, ngôi sao của M.U chơi rất mờ nhạt và không gây nguy hiểm cho hàng thủ Peru trong 66 phút có mặt trên sân.
Người chơi hay nhất bên phía tuyển Anh đêm qua là Daniel Sturridge. Tiền đạo vừa có mùa giải thăng hoa cùng Liverpool đã mở tỷ số cho Tam sư ở phút 32 với một pha lập công rất đẹp mắt.
Sau khi nhận bóng từ cú ném biên bên cánh phải, cựu sao mai Chelsea dẫn bóng vào trung lộ. Dù bị kèm sát và di chuyển với tốc độ cao, Sturridge vẫn kịp tung ra cú dứt điểm bằng lòng trong chân trái, bóng đi vào góc hiểm khiến thủ môn của Peru phải bó tay.
Sturridge hứa hẹn sẽ là chủ công của tuyển Anh tại vòng chung kết World Cup tới đây.
Pha dứt điểm thần sầu của Sturridge có khoảng cách gần 18 m, thời gian bóng từ chân tiền đạo này đến khi bay vào lưới là 0,9 giây với tốc độ bay 83,8 km/h.
Sau khoảng thời gian dồn ép, tuyển Anh tiếp tục có bàn nhân đôi cách biệt ở phút 65 với pha đánh đầu dũng mãnh của trung vệ Cahill từ cú đá phạt góc bên cánh trái.
Ngôi sao đang khoác áo Chelsea được đánh giá là trung vệ tốt nhất của tuyển Anh hiện nay.
Phút 70, người đá cặp với Cahill ở vị trí trung vệ là Jagielka cũng kịp ghi tên mình lên bảng điện tử.
Bàn thắng của ngôi sao đang khoác áo Everton đã ấn định chiến thắng vang dội 3-0 cho tuyển Anh trước Peru.
Chiến thắng này chắc chắn sẽ tiếp thêm sự hưng phấn cho Tam sư trước khi bước vào tranh tài tại lễ hội bóng đá trên đất Brazil.
Sau trận này, tuyển Anh sẽ trải qua 2 trận giao hữu nữa khi đụng Ecuador và Honduras vào ngày 5 và 8 tới.
Hoàng tử William cũng đến cổ vũ cho Tam sư cùng Chủ tịch FA Greg Dyke và GĐĐH của Arsenal, Ivan Gazidis.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm