Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lukaku tỏa sáng, MU đại thắng ngày trở lại Champions League

Tân binh 75 triệu bảng tiếp tục duy trì phong độ làm bàn ấn tượng giúp Man Utd đánh bại Basel 3-0 trong trận đấu mở màn chiến dịch Champions League.

Man Utd 3-0 Basel anh 1
Sau gần 2 năm, bản nhạc Champions League lại vang lên ở Nhà hát của những giấc mơ. Manchester United của Mourinho góp mặt tại giải năm nay với tư cách của nhà ĐKVĐ Europa League. Paul Pogba là người có vinh dự được mang tấm băng đội trưởng của "Quỷ đỏ" ở trận mở màn chiến dịch tại cúp châu Âu.
Man Utd 3-0 Basel anh 2
Lợi thế sân nhà giúp MU dồn ép đội khách Basel ngay sau tiếng còi khai cuộc. Romelu Lukaku suýt chút nữa có bàn thắng ở ngay phút thi đấu thứ 2 sau một cú volley đẹp mắt.
Man Utd 3-0 Basel anh 3
Đang tạo ra thế trận lấn lướt trước đối thủ. Đội trưởng Paul Pogba bất ngờ dính chấn thương và phải rời sân ở phút 19. Truyền thông Anh đưa tin, tiền vệ sinh năm 1993 đã gặp vấn đề với gân kheo và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian mới có thể bình phục.
Man Utd 3-0 Basel anh 4
Cơ hội liên tiếp được tạo ra nhưng Mkhitaryan lại không thể tận dụng thành công. 
Man Utd 3-0 Basel anh 5
Phút 35, cầu thủ vào sân thay người Marouane Fellaini ghi bàn khai thông thế bế tắc với cú đánh đầu không thể cản phá sau đường tạt bóng của Ashley Young. Chỉ với một pha ngoặt bóng, đội trưởng của MU đã loại bỏ 2 hậu vệ đội khách trước khi tung đường chuyền quyết định cho đồng đội người Bỉ lập công.
Man Utd 3-0 Basel anh 6
Fellaini tiếp tục mang đến vận may cho "Quỷ đỏ" ở mùa giải năm nay. Hễ cựu sao Everton vào sân, MU chắc chắn sẽ có bàn thắng.
Man Utd 3-0 Basel anh 7
Phút 53, đến lượt Lukaku tỏa sáng cũng với một cú đánh đầu hiểm hóc. 4 cầu thủ Basel hoàn toàn bất lực trước khả năng không chiến đến từ bộ đôi người Bỉ của Man Utd.
Man Utd 3-0 Basel anh 8
Lukaku ăn mừng cuồng nhiệt bàn thắng đầu tiên tại Champions League trong sự nghiệp. Đây cũng là bàn thắng thứ 6 sau 6 lần ra sân của tân binh 75 triệu bảng trong màu áo "Quỷ đỏ".
Man Utd 3-0 Basel anh 9
6 phút trước khi hết giờ, Marcus Rashford ghi bàn ấn định thắng lợi 3-0 cho MU với một cú đặt lòng đơn giản.
Man Utd 3-0 Basel anh 10
Sao mai người Anh đã ghi bàn ở trận ra mắt trên tất cả các đấu trường cho MU từ Premier League, Europa League, League Cup và giờ là Champions League. Trong màu áo tuyển Anh, tiền đạo sinh năm 1997 cũng lập công ở ngay trận đầu tiên.
Man Utd 3-0 Basel anh 11
Chân dung 3 người hùng của Man Utd trong trận đấu đêm qua. 
Man Utd 3-0 Basel anh 12
Tân binh Victor Lindelof có màn ra mắt khá ấn tượng khi giúp MU giữ sạch mành lưới trước đội khách Basel. 
Man Utd 3-0 Basel anh 13
Sơ đồ chiến thuật, chấm điểm 2 đội.
Man Utd 3-0 Basel anh 14
Kết quả, xếp hạng bảng A Champions League sau lượt trận đầu tiên.



Dũng Sĩ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm