Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lukaku suýt xô xát với đồng đội trong phòng thay đồ

Trước cơn tức giận của Romelu Lukaku, Alexis Sanchez kịp đứng ra hòa giải trước khi tiền đạo người Bỉ “động tay động chân” với đồng đội Marcelo Brozovic.

Theo Talk Sport, Lukaku bực bội vào phòng thay đồ sau khi Inter Milan hòa thất vọng với Slavia Prague. Tiền đạo người Bỉ chỉ trích Brozovic và một số đồng đội khác vì không chịu tuân theo chiến thuật của HLV Antonio Conte. Sau đó, căng thẳng lên mức đỉnh điểm khi Lukaku bị phản ứng.

Brozovic cho rằng Lukaku cũng có lỗi trong trận hòa của Inter vì bỏ lỡ một cơ hội mười mươi. Lukaku tức giận và chuẩn bị ăn thua đủ với đồng đội, sau đó được can ngăn. Sanchez là người đứng ra hòa giải cho Lukaku và Brozovic.

Lukaku danh nhau anh 1
Lukaku thất vọng khi Inter bị cầm hòa.

HLV Conte có mặt trong phòng thay đồ và tức giận vì hành động mất kiểm soát của học trò. Theo Daily Mail, ông yêu cầu Chủ tịch Giuseppe Marotta đứng ra giải quyết ổn thỏa mọi chuyện. Cánh cửa phòng thay đồ được đóng kín và báo chí không rõ chuyện gì xảy ra bên trong.

Sau khi rời Man United, Lukaku gọi Inter là bến đỗ mơ ước, nhưng sự khởi đầu của anh tại Italy đang gặp khó khăn. Trong trận đấu với Cagliari, Lukaku phải nhận những hành vi phân biệt chủng tộc khi bước lên thực hiện quả penalty. Sau đó, một bình luận viên có lời lẽ mang tính phân biệt chủng tộc nhằm vào Lukaku ngay trên sóng truyền hình. Người này nói: “Muốn ngăn Lukaku, hãy đưa cậu ta ăn 10 quả chuối”.

Ở Champions League 2019/20, Inter rơi vào bảng tử thần với 2 ông lớn là Barcelona và Borussia Dortmund. Với việc bị đội bóng yếu nhất bảng cầm hòa trên sân nhà, cánh cửa đi tiếp của Inter trở nên khó khăn. Ở trận đấu tiếp theo, Lukaku cùng các đồng đội phải chơi trên sân của Barcelona.

Scholes khẳng định MU sai khi bán Lukaku

Cựu tiền vệ tuyển Anh công kích chính sách chuyển nhượng của "Quỷ đỏ" trong mùa hè 2019, nhất là việc đội bóng này bán đi tiền đạo Lukaku.

Linh Hoàng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm