Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Scholes khẳng định MU sai khi bán Lukaku

Cựu tiền vệ tuyển Anh công kích chính sách chuyển nhượng của "Quỷ đỏ" trong mùa hè 2019, nhất là việc đội bóng này bán đi tiền đạo Lukaku.

Công tác mua sắm cầu thủ của Manchester United ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 khiến nhiều chuyên gia bóng đá Anh đặt dấu hỏi. Sau khi đẩy Romelu Lukaku và Alexis Sanchez đến Inter Milan, đội chủ sân Old Trafford không mua thêm ngôi sao tấn công nào.

Theo Paul Scholes, việc không mua thêm tiền đạo nào để thay Lukaku và Sanchez là một sai lầm.

"Với tôi, việc không chiêu mộ thêm một tiền đạo nào sau khi để Lukaku ra đi là một sai lầm. Họ có lý do của riêng mình khi bán Lukaku. Tuy nhiên, với một đội bóng có truyền thống tấn công như MU, việc không có một trung phong thực thụ nào trong đội hình là không ổn", Scholes nói trên talkSPORT.

Lúc này, hàng công của MU đang có 3 tiền đạo gồm Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood. Tuy nhiên, Scholes tin rằng Greenwood quá non để có thể chơi trung phong thường xuyên ở mùa giải năm nay, trong khi Martial và Rashford đều chỉ chơi hay ở cánh.

Cựu tiền vệ trung tâm của bóng đá Anh bày tỏ sự hoài nghi về khả năng đá trung phong của Rashford, người đã ghi 3 bàn ở Premier League mùa này.

MU anh 1
Paul Scholes khẳng định MU sai khi bán Lukaku. Ảnh: PA.

"Tôi không biết vị trí tốt nhất của Rashford hiện giờ là gì nữa. Tôi nghĩ cậu ta thoải mái nhất khi chơi ở cánh trái. Điều tương tự xảy ra với Martial", Scholes cho biết. Trước Scholes, HLV Gareth Southgate cũng bày tỏ sự lo lắng khi Rashford phải chơi ở vị trí trung phong trong màu áo MU. "Cậu ta luôn chơi tốt khi xuất phát ở cánh trái", HLV trưởng tuyển Anh cho biết.

Scholes cũng cho biết nếu Paul Pogba ra đi MU cũng không chịu tổn thất gì ghê gớm. "Vài mùa giải vừa qua Pogba chơi đâu có hay ở CLB? Tôi cho rằng nhiều cầu thủ khác có thể làm tốt hơn cậu ta", ông phân tích.

Bất chấp sự lo lắng của Scholes, trong buổi họp báo trước loạt trận đầu tiên ở vòng bảng Europa League, HLV Solskjaer cho biết Greenwood sẽ đóng vai trò quan trọng trong mùa giải năm nay. Chân sút sinh năm 2001 có thể ra sân từ đầu trong trận MU gặp Astana của Kazakhstan trên sân Old Trafford.

Scholes: 'Pogba ra đi cũng chẳng phải là tổn thất của MU' 2 cựu cầu thủ lừng danh của MU là Paul Scholes và Nemanja Vidic lần lượt có những nhận xét đáng chú ý về các ngôi sao đang khoác áo "Quỷ đỏ".

Lindelof có thể nhận lương cao gấp đôi tại MU

Mức lương mới của trung vệ người Thụy Điển được cho là tăng từ 75.000 bảng/tuần lên 150.000 bảng/tuần sau khi anh được MU gia hạn hợp đồng.

Hồng An

PA

Bạn có thể quan tâm