Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lukaku sắp thoát khỏi Chelsea

Chelsea và Inter Milan đang tìm thấy tiếng nói chung trong thương vụ chuyển nhượng Romelu Lukaku.

Theo Corriere dello Sport và Sky Sport Italy, giám đốc của Inter và Chelsea sẽ sớm có cuộc gặp trực tiếp để bàn về việc đưa Romelu Lukaku trở lại với sân Giuseppe Meazza.

Tiền đạo người Bỉ bày tỏ mong muốn được trở lại chơi cho "Nerazzurri" và "The Blues" cũng sẵn sàng mở đường cho cầu thủ này quay lại Italy dưới dạng cho mượn.

Lukaku anh 1

Lukaku muốn rời khỏi Chelsea chỉ sau một mùa giải. Ảnh: Reuters.

Đội bóng thành London muốn có khoảng 20 triệu euro từ việc mượn Lukaku đến tháng 6/2023 kèm điều khoản mua đứt trị giá 60 triệu euro. Số tiền có thể ít hơn nếu Inter đính kèm một cầu thủ trong thỏa thuận này.

Nếu muốn đưa Lukaku trở lại với Inter Milan, nhà vô địch Coppa Italy sẽ phải hoàn tất thương vụ chuyển nhượng này trước 30/6, thời điểm luật thuế mới tại Italy có hiệu lực. Điều này sẽ giúp tiền đạo người Bỉ được miễn 50% thuế trong thời gian chơi cho "Nerazzurri".

Cũng theo Gazzetta dello Sport, "The Blues" đang để mắt tới hậu vệ phải Denzel Dumfries nhưng hiện tại, vẫn chưa có đề nghị hay thỏa thuận nào được đưa ra.

Gia nhập Inter Milan từ mùa giải 2019/20, Romelu Lukaku đã có cho mình 64 bàn, góp công lớn vào chức vô địch Serie A của nửa xanh thành Milan sau 11 năm chờ đợi. Sau 2 mùa giải thành công với Inter Milan, tiền đạo người Bỉ trở lại Chelsea theo bản hợp đồng trị giá 115 triệu euro, phá kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng thành London.

Tuy nhiên, Lukaku chỉ ghi được vỏn vẹn 15 bàn sau 59 lần ra sân. Không những vậy, chân sút người Bỉ còn có phát ngôn làm mất lòng CĐV Chelsea khi công khai mong muốn được trở lại Inter ngay mùa giải đầu tiên tại sân Stamford Bridge.

Al Hilal - Chelsea: Lukaku ghi bàn duy nhất Bàn thắng của Romelu Lukaku giúp Chelsea hạ đương kim vô địch giải Saudi Arabia, qua đó giành quyền vào chung kết FIFA Club World Cup 2021.

Lukaku nỗ lực thoát khỏi Chelsea

Romelu Lukaku chưa bao giờ mong kỳ chuyển nhượng mùa hè khởi động sớm như lúc này. Tiền đạo người Bỉ mắc kẹt tại Chelsea và đang làm mọi cách để rời khỏi đội bóng thành London.

De Jong xát muối vào tham vọng của MU

Tiền vệ người Hà Lan một lần nữa khẳng định anh cảm thấy hạnh phúc ở Barcelona trước tin đồn được Man Utd liên hệ.

Những thất bại đáng xấu hổ của tuyển Anh

Trận thua 0-4 trước Hungary rạng sáng 15/6 (giờ Hà Nội) là thất bại nặng nề nhất của tuyển Anh trên sân nhà sau 94 năm.

Sơn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm