Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Jong xát muối vào tham vọng của MU

Tiền vệ người Hà Lan một lần nữa khẳng định anh cảm thấy hạnh phúc ở Barcelona trước tin đồn được Man Utd liên hệ.

De Jong xát muối vào tham vọng của MU

Phát biểu sau chiến thắng 3-2 của Hà Lan trước Xứ Wales ở Nations League rạng sáng 15/6 (giờ Hà Nội), khi phóng viên hỏi về việc được Man Utd liên hệ, De Jong cho hay: "Bạn luôn tự hào khi có đội bóng thể hiện sự quan tâm với tư cách là một cầu thủ. Nhưng tôi đang ở câu lạc bộ lớn nhất thế giới vào lúc này".

"Tôi cảm thấy ổn ở Barcelona. Vì vậy, không có tin tức gì cả", De Jong nói thêm.

De Jong xat muoi vao tham vong cua MU anh 1

De Jong khẳng định mong muốn tiếp tục gắn bó với Barca.

Trước đó, De Jong khẳng định với ESPN: "Barca là câu lạc bộ trong mơ của tôi ngay từ khi còn nhỏ. Tôi chưa bao giờ hối hận về quyết định của mình dù thực tế là tôi đã hy vọng giành nhiều danh hiệu hơn trước khi đến đây. Nhưng tôi chưa bao giờ hối hận".

De Jong là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của "Quỷ đỏ" hè này. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận: "Man Utd mở các cuộc đàm phán trực tiếp với Barcelona về trường hợp của Frenkie de Jong. Họ cảm thấy có cơ hội ký hợp đồng với De Jong vì tình hình tài chính của đội bóng Tây Ban Nha".

Đội bóng Anh đang nỗ lực nâng cấp hàng tiền vệ khi tuyến giữa của họ trở nên khá mỏng. "Quỷ đỏ" vừa chia tay hàng loạt cái tên như Nemanja Matic, Paul Pogba, Jesse Lingard và Juan Mata.

Dù vậy, đội chủ sân Old Trafford chưa thuyết phục được De Jong. Ngôi sao 25 tuổi muốn tiếp tục góp mặt ở đấu trường Champions League. Đây là điều Man Utd không thể đáp ứng. Họ chỉ có suất dự Europa League mùa tới.

Gần nhất, theo Guardian, Man Utd gửi lời đề nghị trị giá 70 triệu euro (60 triệu euro phí chuyển nhượng và 10 triệu euro điều khoản kèm theo). Ngay lập tức, Barca từ chối. Đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng để De Jong ra đi nhưng với con số mong muốn 85 triệu euro.

Tờ Marca tiết lộ HLV Erik ten Hag có thể yêu cầu lãnh đạo Man Utd chấm dứt việc theo đuổi De Jong nếu không có kết quả. Ông muốn "Quỷ đỏ" chuyển sang mục tiêu khác thiết thực hơn trong trường hợp thương vụ này kéo dài, mất thời gian.

Highlights Hà Lan 2-2 Ba Lan Frenkie de Jong và đồng đội đứt mạch thắng sau trận hòa 2-2 trước Ba Lan ở lượt trận thứ ba bảng A4, Nations League 2022/23 rạng sáng 12/6 (giờ Hà Nội).

Thêm 7 thương vụ có thể hoàn tất ở mùa hè này

Christian Eriksen hay Frenkie de Jong nhiều khả năng thay đổi đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

De Jong bật cười khi được hỏi về việc gia nhập Man United

Tình hình bất ổn tại Barcelona khiến tiền vệ người Hà Lan chưa thể xác định tương lai ở mùa giải 2022/23.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm