Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lukaku nhắn nhủ Ibrahimovic sau derby Milan

Tiền đạo Romelu Lukaku ngầm gửi thông điệp cho Zlatan Ibrahimovic sau khi trực tiếp ghi bàn giúp Inter Milan giành chiến thắng trong trận derby Milan ngày 10/2.

Trong trận derby Milan, Lukaku là cầu thủ ghi bàn thắng cuối cùng của trận đấu, ấn định chiến thắng 4-2 chung cuộc nghiêng về Inter. Với chiến thắng này, Inter Milan đã vượt qua Juventus, vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Serie A.

Sau trận đấu, tiền đạo người Bỉ đã phát đi một thông điệp đầy ngạo nghễ. Anh đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh ăn mừng bàn thắng bằng cách cởi áo, quấn vào cột cờ góc và giương lên cao, cùng với chú thích: "Thành phố này đã có một vị vua mới".

Lukaku 'da deu' Ibrahimovic sau derby Milan anh 1

Bài đăng của Lukaku trên mạng xã hội.

Theo The Mirror, với thông điệp này, tiền đạo 26 tuổi ngầm "đá đểu" Zlatan Ibrahimovic, đồng đội cũ của Lukaku khi cả 2 còn thi đấu tại Man United. Sau khi trở lại Milan vào kỳ chuyển nhượng mùa đông 2019, Ibra từng mạnh miệng tuyên bố việc anh chuyển đến Milan chính là "sự trở lại của nhà vua".

Tại buổi trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Lukaku cho biết anh rất hạnh phúc khi giúp đội nhà giành chiến thắng trong trận derby.

"Chúng tôi đã thi đấu tốt hơn trong hiệp 2. Toàn đội đã thể hiện được bản lĩnh và khao khát giành chiến thắng. Tôi muốn cảm ơn các cổ động viên, đồng đội, huấn luyện viên Antonio Conte, và các thành viên ban huấn luyện đã giúp tôi có những giây phút tuyệt vời trên sân cỏ", Lukaku chia sẻ.

Mùa này, Lukaku đang là chân sút chủ lực của Inter Milan. Cựu tiền đạo Man United đã có 21 bàn thắng và 4 kiến tạo sau 30 lần ra sân trên mọi đấu trường. Mới đây, chân sút người Bỉ chính thức vượt qua "Người ngoài hành tinh" Ronaldo để trở thành tiền đạo chạm mốc 20 bàn cho Nerazzurri nhanh nhất lịch sử.

Lukaku phá kỷ lục ghi bàn của Ronaldo 'béo' tại Inter

Romelu Lukaku chứng minh 65 triệu euro mà Inter Milan bỏ ra để sở hữu mình là hoàn toàn có lý với thành tích ghi bàn ấn tượng.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm