Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lukaku lập kỷ lục ghi bàn mới ở Inter Milan

Cú đúp mới đây của Romelu Lukaku giúp anh đi vào lịch sử bóng đá Italy, với tư cách một trong những chân sút có hiệu suất cao nhất.

Chân sút của Inter Milan trở thành cầu thủ đầu tiên ở Serie A ghi 12 bàn trong 11 trận đấu trên sân khách. Một mình cựu tiền đạo MU ghi 2 bàn, giúp Inter vượt qua chủ nhà Udinese với tỷ số 2-0 ở vòng 22 của Serie A diễn ra cuối tuần qua.

Romelu Lukaku anh 1

Romelu Lukaku ghi hai bàn vào lưới Udinese cuối tuần qua. Ảnh: Getty.

Lukaku lúc này có 16 bàn ở Serie A, xếp thứ 3 trong danh sách vua phá lưới giải đấu sau Cristiano Ronaldo (19 bàn) và Ciro Immobile (25 bàn). Lukaku đã có 20 bàn cho Inter Milan sau 29 lần ra sân trên mọi mặt trận mùa này.

Đây là hiệu suất ghi bàn tốt nhất trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của Lukaku. Chân sút sinh năm 1993 đứng trước cơ hội thiết lập kỷ lục cá nhân mới trong sự nghiệp.

Kể từ khi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp, số bàn thắng nhiều nhất mà Lukaku ghi được trong một mùa giải là 27 bàn. Mùa 2017/18, khi mới chuyển sang chơi cho MU, Lukaku ghi được 27 bàn sau 51 lần ra sân.

Từ nay cho đến cuối mùa, Lukaku còn nhiều cơ hội để thiết lập kỷ lục ghi bàn mới cho mình. Anh và CLB chủ quản Inter Milan sẽ chơi ở 3 đấu trường gồm Serie A, Europa League và Coppa Italia.

Với Inter, chiến thắng trước Udinese giúp họ kết thúc chuỗi 3 trận liên tiếp chỉ toàn hòa. Lúc này, đội bóng của HLV Antonio Conte quay lại cuộc đua giành Scudetto, khi chỉ còn kém đội đầu bảng Juventus 3 điểm.

Hậu vệ Inter Milan ghi bàn từ giữa sân Trong trận giao hữu thua 2-3 trước đội hạng 3 Italy Pro Patria hôm 11/10, hậu vệ Federico Dimarco của Inter Milan có pha ghi bàn khó tin từ giữa sân.

Lukaku tỏa sáng, giải cơn khát thắng cho Inter Milan

Cú đúp của chân sút người Bỉ giúp Inter nhấn chìm chủ nhà Udinese với tỷ số 2-0 ở vòng 22 của Serie A diễn ra rạng sáng 3/2 (giờ Hà Nội).

Hồng An

Bạn có thể quan tâm