Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Eriksen được định giá cao nhất Serie A

Ngay sau khi chuyển đến Inter Milan, tiền vệ Christian Eriksen đã được trang Transfermarkt định giá cao nhất Serie A.

Ngày 30/1, trang Transfermarkt đã định giá các cầu thủ đang thi đấu tại Serie A. Christian Eriksen có giá 81 triệu bảng.

Eriksen tro thanh cau thu gia tri nhat Serie A anh 1

Eriksen được định giá là cầu thủ giá trị nhất Serie A. Ảnh: Getty.

Eriksen chuyển tới Inter từ Tottenham với giá 17 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Tiền vệ 27 tuổi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi và nhận mức lương 320.000 bảng mỗi tuần.

Cầu thủ xếp thứ 2 trong danh sách này là tiền đạo Paulo Dybala của Juventus. Ngôi sao người Argentina được định giá 76,5 triệu bảng. Tiền đạo đang lên của Inter, Lautaro Martinez, xếp thứ 3 với mức giá ước tính khoảng 72 triệu bảng.

Eriksen tro thanh cau thu gia tri nhat Serie A anh 2

Dybala và Ronaldo lần lượt xếp thứ 2 và thứ 7 trong danh sách. Ảnh: Getty.

Siêu sao Cristiano Ronaldo cũng góp mặt trong top 10 cầu thủ giá trị nhất Serie A. Cầu thủ người Bồ Đào Nha chuyển đến Juventus với mức phí chuyển nhượng lên tới 105,3 triệu bảng vào mùa hè 2018. Hiện tại, cầu thủ 34 tuổi chỉ được định giá 67,5 triệu bảng, xếp thứ 7 trong danh sách.

Trong top 10, có 2 hâu vệ là Matthijs de Ligt của Juventus và Kalidou Koulibaly của Napoli. Họ cùng với tiền đạo Romelu Lukaku của Inter cùng được định giá khoảng 67,5 triệu bảng.

Những người đứng cuối cùng trong top 10 gồm các tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio, Miralem Pjanic của Juventus và Marcelo Brozovic của Inter Milan.

Eriksen tro thanh cau thu gia tri nhat Serie A anh 3

Top 10 cầu thủ giá trị nhất Serie A, đơn vị tính là triệu bảng. Ảnh: The Sun.

Hiện tại, sau 21 vòng đấu, Juventus dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A với 51 điểm, hơn các đội xếp sau là Inter Milan và Lazio lần lượt 3 và 5 điểm.

Eriksen giành chiến thắng đầu tiên trong màu áo Inter Milan

Cầu thủ người Đan Mạch vào sân ở phút 66 trong trận đấu giữa Inter Milan và Fiorentina, nhưng không có nhiều đóng góp cho đội bóng mới.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm