Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Christian Eriksen chính thức gia nhập Inter Milan

Tối 28/1, tiền vệ Christian Eriksen gia nhập Inter Milan với mức phí chuyển nhượng 20 triệu euro.

Theo Goal, tiền vệ Christian Eriksen đã trở thành cầu thủ của Inter Milan.

Cầu thủ người Đan Mạch được cho là muốn rời Tottenham từ kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019. Những đội bóng quan tâm đến Eriksen nhất là Manchester United và Real Madrid, nhưng cuối cùng, cầu thủ sinh năm 1992 đã quyết định chuyển đến Inter Milan của huấn luyện viên Antonio Conte.

Christian Eriksen chinh thuc gia nhap Inter Milan anh 1

Eriksen gia nhập Inter Milan. Ảnh: Goal.

Theo The Guardian, đoàn đàm phán của Inter mất thời gian dài để chốt mọi điều khoản với Tottenham. Ban đầu, Inter duyệt chi 15 triệu euro cho Eriksen, nhưng Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham cương quyết từ chối. Đến khi CLB Italy nâng phí chuyển nhượng lên 20 triệu euro, mọi thứ được giải quyết. Eriksen sẽ ký hợp đồng 4 năm với Inter.

Trước khi chuyển đến Inter, Eriksen là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Tottenham. Trong 7 mùa giải thi đấu tại London, anh ra sân 304 trận và ghi được 69 bàn thắng cho "Gà trống". Mùa giải năm ngoái, Eriksen giúp Tottenham vào đến trận chung kết Champions League và trở thành Á quân của giải đấu.

Theo Transfermarkt, Eriksen là cầu thủ đắt giá thứ 2 của Tottenham với phí chuyển nhượng 90 triệu euro. Dẫu vậy, tiền vệ sáng tạo này còn hợp đồng 6 tháng với Tottenham, nên phía đội bóng Anh bắt buộc bán rẻ trước khi mất trắng. Theo quy định của FIFA, Eriksen được tự do đàm phán cùng CLB mới kể từ tháng 1/2020.

Từ khi Antonio Conte tiếp quản ghế HLV trưởng Inter, CLB này liên tục chiêu mộ cầu thủ từ Ngoại hạng Anh. Romelu Lukaku và Alexis Sanchez đến Milan vào hè 2019. Ở kỳ chuyển nhượng đông 2020, Ashley Young, Victor Moses và Eriksen là những tân binh của đội chủ sân Giuseppe Meazza. Inter cũng tiến tới bước cuối cùng để chiêu mộ sao trẻ Tahith Chong của MU.

Sự xuất hiện của HLV Conte giúp Inter chơi khởi sắc tại Serie A. Họ đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém Juventus 4 điểm.

Eriksen nhận lương gấp đôi khi gia nhập Inter Milan

Tiền vệ người Đan Mạch nhiều khả năng sẽ chuyển đến thi đấu cho Inter Milan ở giai đoạn sau của mùa giải.

Eriksen có mặt ở Italy, chuẩn bị gia nhập Inter Christian Eriksen sắp nói lời chia tay với Ngoại hạng Anh sau khi tiền vệ người Đan Mạch đáp chuyến bay xuống thành phố Milan (Italy) trước buổi kiểm tra y tế ở Inter.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm