Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Inter Milan chi 20 triệu euro để chiêu mộ Eriksen

Theo truyền thông Anh, tiền vệ Christian Eriksen sẽ rời Tottenham gia nhập Inter Milan với phí chuyển nhượng 20 triệu euro.

Thông tin này được The Guardian và những tờ báo uy tín tại Anh xác nhận. Eriksen sẽ sang Italy vào đầu tuần sau để kiểm tra y tế. Phía Inter Milan phải trả cho Tottenham 20 triệu bảng để sở hữu chữ ký của tiền vệ người Đan Mạch.

Đoàn đàm phán của Inter mất thời gian dài để chốt mọi điều khoản với Tottenham. Ban đầu, Inter duyệt chi 15 triệu euro cho Eriksen, nhưng Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham cương quyết từ chối. Đến khi CLB Italy nâng phí chuyển nhượng lên 20 triệu euro, mọi thứ được giải quyết. Eriksen sẽ ký hợp đồng 4 năm với Inter.

tin chuyen nhuong anh 1

Eriksen là ngôi sao tiếp theo của Ngoại hạng Anh gia nhập Inter.

Theo Transfermarkt, Eriksen là cầu thủ đắt giá thứ 2 của Tottenham với phí chuyển nhượng 90 triệu euro. Dẫu vậy, tiền vệ sáng tạo này còn hợp đồng 6 tháng với Tottenham, nên phía đội bóng Anh bắt buộc bán rẻ trước khi mất trắng. Theo quy định của FIFA, Eriksen được tự do đàm phán cùng CLB mới kể từ tháng 1/2020.

Từ khi Antonio Conte tiếp quản ghế HLV trưởng Inter, CLB này liên tục chiêu mộ cầu thủ từ Ngoại hạng Anh. Romelu Lukaku và Alexis Sanchez đến Milan vào hè 2019. Ở kỳ chuyển nhượng đông 2020, Ashley Young, Victor Moses là người của Inter và sắp tới là Eriksen. Inter cũng tiến tới bước cuối cùng để chiêu mộ sao trẻ Tahith Chong của MU.

Sự xuất hiện của HLV Conte giúp Inter chơi khởi sắc tại Serie A. Họ đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém Juventus 4 điểm.

Lukaku kể chuyện bị Conte mắng vì chơi tệ

Tiền đạo người Bỉ thừa nhận HLV Antonio Conte đóng vai trò quan trọng trong việc giúp anh lấy lại phong độ trong màu áo Inter Milan sau khi rời MU.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm